Nồi cơm điện thông minh- trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ

Nỗi lo làm sao để có được những bữa cơm nóng hổi, thơm ngon của chị em phụ nữ sẽ không còn nữa khi sử dụng chiếc nồi cơm điện thông minh này.

Nồi cơm điện thông minh chính là nồi cơm điện cao tần, giúp chúng ta định giờ nấu ăn, khóa an toàn và đa dạng chế độ nấu. Nồi cơm có công nghệ IH giúp đốt nóng cảm ứng nhiệt, giúp gạo chín từ bên trong ra bên ngoài khiến cơm ttroer nên thơm hơn, ngon hơn và bảo đảm độ dinh dưỡng hơn.

Bên cạnh đó, loại nồi này cũng sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình. Gạo sẽ luôn được ngâm ở điều kiện nhiệt độ thích hợp và gần cuối thời gian nhiệt độ sẽ tăng cao và nước sẽ sôi mạnh mẽ hơn làm hạt gạo chín đều hơn.

Nồi cơm điện thông minh có các chế độ nấu được thiết lập sẵn, có màn hình LCD giúp thực hiện các thao tác dễ dàng, nhanh chóng và có tính năng hẹn giờ nấu cơm, giữ nóng- rất phù hợp với những người bận rộn.

Một số tính năng tiêu biểu có thể kể đến đó là chế độ giữ nóng trong 24h, điều chỉnh thời gian chín cơm theo ý muốn, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng chế độ nấu, có nhiều chế độ nấu khác nhau và có đèn báo ở từng chế độ nấu khác nhau.

Bạn nghĩ sao về chiếc nồi cơm điện thông minh này? Qủa là một sự lựa chon cho những bữa cơm thơm ngon và bổ dưỡng đấy chứ?

Chưa có câu trả lời nào