Top 3 máy xay sinh tố tốt nhất năm 2017 bạn nên dùng?

Chiếc máy xay sinh tố nào tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay? Người ta thường nói tâm lý đám đông là một cái gì đó xấu, không nên làm theo và mỗi người nên có những suy nghĩ và lối đi riêng. Tuy nhiên, với việc mua hàng mà nói thì lựa chọn những sản phẩm có nhiều người đặt mua luôn là lựa chọn đúng đắn nhất bởi có tốt thì người ta mới sử dụng nhiều, đúng không ?

Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn và cân nhắc nên mua chiếc máy xay sinh tố nào chất lượng, giá thành hợp lý mà lại có khuyến mãi tốt thì có thể tham khảo top 3 máy xay sinh tố tốt nhất mà mình đã tổng hợp bên dưới bài viết nhé ! 

Máy xay sinh tố 2 cối Kangaroo KG302 (Xanh)

Với mức giá chỉ dao động tầm 200 – 300k vô cùng dễ chịu, chiếc máy xay sinh tố 2 cối Kangaroo KG302 có màu sắc trang nhã, công suất sử dụng 350W, khối lượng 1.2 kg nhỏ gọn, lưỡi dao xay được làm bằng thép không gỉ cao cấp, 3 tốc độ xay, 2 chức năng xay sinh tố và xay khô, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.

Sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng và đang được bán với mức giá khuyến mãi ~ 40%.

Máy xay sinh tố 2 trong 1 Bigsun BB-179

Với cối xay thủy tinh trong suốt 1 lít, khả năng chịu lực tốt, thân máy bằng nhựa bền cao cấp chất lượng cao, 3 tốc độ xay nhanh chóng, công suất 250W, hệ thống mô tơ hoạt động êm ái, máy xay sinh tố 2 trong 1 Bigsun BB-179 sẽ giúp cho gia đình bạn có những ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng mà cực đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bigsun BB-179 hiện có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115

Với mẫu mã khá quen thuộc & cổ điển, máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 được thiết kế với cối xay sinh tố 1.2 lít bằng thủy tinh chịu lực, cối xay khô 0.2 lít xay tiêu, cà phê, các loại hạt một cách dễ dàng, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ kết hợp với công suất 300W giúp xay nhuyễn mọi thực phẩm.

Sunhouse SHD5115 có thời gian bảo hành là 12 tháng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào