Top 3 máy xay sinh tố dưới 1 triệu nhất định bạn không nên bỏ qua

Những chiếc máy xay sinh tố cầm tay đang ngày càng trở nên phổ biến đối với các bà nội trợ nhờ sự tiện dụng cũng như hiện đại của chúng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy xay sinh tố nhỏ gọn với giá chỉ dưới 1 triệu đồng thì chắc chắn không nên bỏ qua những cái tên sau đây.

1. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-GS1WRA

Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-GS1WRA với thiết kế tay cầm thuận tiện cho thao tác của bạn

Panasonic MX-GS1WRA được thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng treo nó lên nên quầy bếp của bạn sẽ luôn gọn gàng ngay cả khi có thêm một máy xay sinh tố. Tính năng nổi bật của thiết bị này là tính năng điều khiển một chạm, có nghĩa là muốn máy ngưng hoạt động, bạn chỉ cần nhấc tay ra, rất tiện lợi phải không nào. Cấu tạo của MX-GS1WRA gồm 2 lưỡi dao thẳng và 2 lưỡi dao cong được chạy với công suất 600W.

2. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600/00

Máy xay Philips có công suất lên đến 550W cho phép xay các loại trái cây, thực phẩm từ mềm mịn đến cứng rắn, cho bạn món sinh tố thơm ngon

Điểm nổi bật của Philips HR1600/00 là nó được trang bị hệ thống tháo 2 nút, giúp bạn có thể vệ sinh chúng một cách dễ dàng và tiện lợi. Hơn thế nữa, thiết bị này còn sở hữu công nghệ Promix hiện đại nên hoạt động rất nhanh chóng và hiệu quả.

3. Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ3000 Smoothie

Lưỡi dao inox của máy xay cầm tay Braun khiến thực phẩm cứng cũng phải "ngã ngũ"

Braun MQ3000 Smoothie có cấu tạo đầu xay 6 chân, hình chuông xoắn với lưỡi dao được làm từ inox siêu cứng giúp xay thực phẩm một cách nhanh chống mà không bị văng ra ngoài. Bên cạnh đó, máy được trang bị 2 tốc độ xay cùng bánh lắn giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp chỉ với một tay.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào