Bếp ga faber chất lượng thế nào?

các mẹ đã có ai mua bếp ga faber chưa?tư vấn giùm mình với mua bếp khoảng bao nhiêu tiền thì chất lượng tốt?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng chưa dùng thử bếp Faber, nhưng nó cũng là dòng bếp âm mà, là bếp ga nhập khẩu từ Italy, sử dụng linh kiện hãng sabaf của Ý siêu bền, tiết kiệm ga. Nhà mình hiện đang dùng bếp Texgio. Hôm đi mua bếp tại cửa hàng các em ấy bảo cùng là dòng bếp sabaf nhưng chất lượng của Texgio tốt hơn hẳn , giá lại mềm hơn, chế độ hậu mãi cũng tốt..

^^^
^^^
Trả lời 13 năm trước

Nhà mẹ chồng mình cũng đang dùng bếp ga của hãng faber, lúc mới mua về thấy lửa xanh và tiết kiệm ga được khoảng 1 tháng thì bắt đầu thấy hiện tượng lửa đó, khoảng mấy tháng sau thì khay inox bắt đầu của hiện tượng bị gỉ, chất lượng càng lúc càng kém, nếu bạn mua bếp của faber mình khuyên bạn không nên dùng, trách gặp phải hiện tượng như mẹ mình, nhà mình cũng mua bếp được mấy tháng rùi, mình được nhân viên ở 61-TAM TRINH (GẦN CẦU MAI ĐỘNG-MINH KHAI) tư vấn dùng sang bếp của hãng giovani lúc đầu cũng thây lăn tăn sợ mua phải bếp giống của mẹ mình thì rất thất vọng nhưng đến nay cũng được 5 tháng rùi thấy bếp dùng lửa rất xanh, mà tiết kiệm ga.

Nguyễn Kim Hoa
Nguyễn Kim Hoa
Trả lời 13 năm trước

Theo mình đừng nên dùng bếp Faber vì mình đã thấy nhà đứa bạn dùng rồi, chỉ được một thời gian đầu thôi, sau đó thì lửa đỏ mà yếu lắm, mình thấy hàng Giovani dùng tốt hơn. Mình đã mua và dùng rồi nên thấy vậy. Bạn thử đến chỗ 37 Trần Phú xem, hôm mình mua bếp ở đó thấy họ có bếp Faber nên mình hỏi thử, họ cũng nói là bếp này dùng không được tốt lắm đâu.

Cửa hàng này nằm trên đường Nguyễn Trãi đoạn chợ Phùng Khoang (Đối diện cổng chợ Phùng Khoang luôn). Bạn có thể gọi điện hỏi họ cũng được. STD đây 73013049.

Chúc bạn mua được bếp như ý nhé

cuong
cuong
Trả lời 13 năm trước

CHÀO BẠN ! Trong thự tế bêp ga faber cũng la một thương hiệu có tiếng trên thị trường, nhưng hiện tại thì nó đã đi sâu vào quá khứ và rất it người dùng.Tuy cũng được nhập khẩu từ itly nhưng cũng như các anh chị trên trả lởi nó chỉ dùng được thời gian đầu về sau sẽ đỏ lửa. vì vậy tôi nghĩ bạn nên chon bếp ga các hảng khác như . taka. giovani..ww. bạn đã chọn được bếp ga cho mình chưa, mời bạn ghé thăm showroom BẾP CHÂU ÂU để lựa chon cho mình một loai bếp tốt nhất.

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
Trả lời 13 năm trước

Chào các mẹ. Bếp Faber có giá quá đắt đỏ so với chất lượng của nó, sao mẹ nó không vào thử http://goldsun.vn/category.aspx?cat=042001 mà lựa chọn, mình thấy sản phẩm ở đây rất đẹp, giá cả phải chăng. đặc biệt đây là thương hiệu Goldsun khá nổi tiếng trong những năm gần đây, chẳng gì bằng dùng hàng chính hãng. nhà mình cũng đang dùng 1 cái bếp âm của Goldsun 3 năm nay rồi mà vẫn ngon lành cành đào lắm. nhà mẹ mình thì đang dùng 1 bếp dương cũng của Goldsun đc hơn 3 năm thì bị đánh lửa kém, gọi trung tâm bảo hành họ đến tận nhà để sửa, rất nhiệt tình và chu đáo.

Vote cho Goldsun.

Siêu Thị Bếp Hoàng gia
Siêu Thị Bếp Hoàng gia
Trả lời 10 năm trước

Dùng cũng được đó bạn nhưng k bằng bếp ga âm Giovaanihttp://bephoanggia.com/bep-ga-am-giovani-c281.html

Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 10 năm trước

faber h đã mất thương hiệu rùi bạn ak, vừa tốn ga lại nhanh hỏng, chế độ bảo hành rất kém, bạn nên dùng bếp ga của Giovani đi, hàng nhập khẩu từ Italia, mâm bếp sabaf bảo hành 2 năm, rất nhiều khách hàng đã dùng và có phản hồi rất tốt về sản phẩm này, chi tiết tại http://www.bepkienan.com/

Lê Thị huơng
Lê Thị huơng
Trả lời 10 năm trước

tầm 4-5 tr là bạn có thể mua dc bếp ga âm faber chất lượng vừa tốt, kiểu dáng sang trọng, bền, đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tin cậy

bạn có thể tham khảo quahttp://noithatkienan.com/