G Shock Analog Chronograph có phải “siêu phẩm”?

Casio đã tung ra loạt phụ kiện cho dòng G-Steel với cấu trúc bảo vệ tầng cùng sự kết hợp của các vật liệu khác nhau. Hai mẫu GST-B100 và GST-B100D cũng giống như mẫu đặc biệt GST-B100X, được trang bị tính năng chronograph - chỉ số quay lớn.

GST-B100 và GST-B100D là 2 mẫu tiên phong trong dòng G-Steel được trang bị tính năng này. Ở hướng 9h sẽ có biểu tượng chỉ số quay được thiết kế giống như cánh tuabin của động cơ, hiển thị đồ họa cho biết báo thức, thời gian dừng đồng hồ và dung lượng pin. Casio biến một chiếc chronograph mang dáng dấp điển hình của G-SHOCK với mặt đồng hồ đa chiều kết hợp chỉ thị quay số đẹp mắt.

Mẫu đồng hồ này được cài công cụ kết nối, giúp nó liên tục cập nhật thời gian của bất kì nơi nào trên thế giới, đồng thời có thể liên kết với smartphone. Hệ thống năng lượng mặt trời, đèn Led nổi bật cùng Dual Dial Time của mẫu đồng hồ này rất đáng chú ý. Công nghệ đóng gói hiện đại đã giúp Casio làm nhỏ gọn hơn các Modun thành phần, tăng hiệu suất sử dụng. Kết hợp vào đó là mặt saphire chống xước với độ sắc nét tuyệt vời, vừa mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Tuy vậy những mẫu mới vẫn mang đặc trưng của dòng G-Steel - kết cấu bảo vệ lớp vững chắc qua sự kết hợp của nhựa và kim loại giúp chống sốc va đập mạnh và hấp thụ lực.

Với sức chịu đựng khá mạnh mẽ, tính năng thời gian chính xác, thiết kế mới lạ độc đáo, những mẫu G-SHOCK mới này thật sự gây ấn tượng với thị trường cũng như người tiêu dùng.




Chưa có câu trả lời nào