Apple Watch 9 tính năng liệu có thể trở thành “cánh tay phải” cho người sử dụng?

 1. Thiết kế:
Apple Watch thiết kế loại đồng hồ phù hợp với cả nam và nữ, qua nhiều sự lựa chọn từ kích thước: 38mm tương đương 1.5 inch, 42mm tương đương 1.56 inch, cho đến những sự lựa chọn về chất liệu dây đeo: nhựa, da, kim loại và các màu sắc: đen, xanh dương, trắng, hồng,... và đặc biệt là màn hình dễ dàng tùy biến.

2. Liên lạc tiện lợi
Qua sự kết nối với chiếc iPhone của người chủ sở hữu, Apple Watch có đầy đủ những tương tác về liên lạc như nghe, gọi, nhắn tin,email,... hay trả lời tin nhắn văn bản Zalo, Facebook qua công cụ hỗ trợ nhận dạng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt. Apple Watch cung cấp đầy đủ thông tin thời tiết hay lịch hẹn qua các widgets thân thiện chỉ với vài lần lướt mặt đồng hồ.

3. Vấn đề sức khỏe
Hai ứng dụng Activity và Workout giúp Apple Watch trở thành bác sĩ cá nhân cho người sử dụng ở bất kì đâu. Những vấn đề như tiêu thụ calo, nhắc nhở uống nước,... luôn được Apple Watch nhắc nhở. Ngay cả khi bạn ngồi quá lâu 1 chỗ (khoảng 50 phút) thì “bác sĩ” này cũng sẽ có thông báo nhắc nhở bạn đứng lên vận động đi lại đấy nhé.

4. Chống nước
Không chỉ là chống mưa và tia nước bắn như trước, Apple Watch nay có thể chống nước đến 50mm, phù hợp với người tập thể thao.

5. Người trợ tá đắc lực
Apple Watch có thể trở thành máy điều khiển thuyết trình, công cụ lưu giữ tài liệu, và bộ đếm thời gian thuyết trình. Evernote sẽ giúp người sử dụng ghi chú rất tiện lợi, ví dụ như đi mua sắm chẳng hạn.


6. Nghe nhạc
Đồng bộ nhạc của iPhone với Apple Watch, sau đó kết nối với tai nghe Bluetooth. Bạn thấy đó, chiếc đồng hồ sẽ trở thành một chiếc iPod đích thực.

7. Vấn đề sức khỏe tiếp theo
Việc tích hợp GPS vào phiên bản 2 này cho phép người sử dụng có thể đếm được quãng đường chạy, đo thời gian chạy, theo dõi bản đồ,... cực kì tiện lợi.

8. Thông tin offline
Bạn có thể xem lại tin nhắn offline, theo dõi cuộc gọi cũ, theo dõi tin nhắn thoại ngay cả khi ở chế độ máy bay của Apple Watch. Tất nhiên là phải kết nối với iPhone nhé!

9. Đồng hồ
Dù gì đi nữa thì Apple Watch vẫn là một chiếc đồng hồ và đáp ứng được nhu cầu tối thiểu về xem giờ và báo thức. Nhưng nay với giao diện hoàn toàn mới mẻ bắt mắt, đổi kiểu đồng hồ của Apple Watch nay tiện lợi hơn khi không cần đến iPhone nữa.

Qua đó có thể thấy Apple Watch không thể thay thế được điện thoại, nhưng nó là một công cụ đắc lực cho iPhone và cùng iPhone trở thành trợ thủ đắc lực bên bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng thử trải nghiệm và cải thiện cuộc sống nhé.

Chưa có câu trả lời nào