Có gì bên trong chiếc xe bán tải Kenbo 5 chỗ nặng 700kg ?

Lần đầu ra mắt thị trường vào cuối năm 2017, Kenbo 2 chỗ 950kg nhanh chóng chiếm sóng mọi phương tiện thông tin, trở thành chiếc xe bán tải hot nhất tại thời điểm bấy giờ. Với sứ mệnh tiếp bước thành công của người anh đi trước, liệu xe bán tải Kenbo 5 chỗ nặng 700kg có sở hữu chất lượng cao và tạo ra cơn sốt mới hay không ?

Theo thống kê sơ bộ ban đầu thì cứ 10 cuộc điện thoại gọi về Kenbo thì có đến 3-4/10 hỏi về Kenbo 5 chỗ. Chiếc xe này nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng bởi sở hữu những chức năng và đặc điểm vô cùng tối ưu và tuyệt vời :

Giá cả hợp túi tiền

Với mức giá chỉ dao động trong khoảng dưới 250 triệu thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn mua sản phẩm một chiếc xe phân khúc trên dưới 300 triệu đồng

Thiết kế hiện đại

Hình thức là yếu tố quyết định đến 50% việc khách hàng có mua sản phẩm hay không, và thiết kế của xe bán tải Kenbo 5 chỗ nặng 700kg đã thừa sức “cân” được việc đó. Chiếc xe này thậm chí còn nhiều lần bị nhầm thành xe du lịch bởi kiểu dáng hiện đại và sang trọng bên ngoài. Bạn vừa có thể kết hợp đi chơi xa, vừa có thể đựng được cả vài vali hành lí cồng kềnh, vô cùng tiện lợi !

Chất lượng nổi bật

Xe bán tải Kenbo 5 chỗ 700kg sử dụng khung gầm và động cơ giống với loại anh em 2 chỗ 950kg. Chính vì vậy mà chiếc xe mang trọng tải lớn, có thể chở được 5 người cùng 1 tấn hàng hóa là chuyện bình thường.

Bên cạnh đó, mức tiêu thụ nhiên liệu không quá nhiều giúp bạn tiết kiệm được kha khá kinh phí trong quá trình vận hành xe bán tải Kenbo 5 chỗ đấy nhé.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe phục vụ công việc hay đơn giản chỉ muốn làm người trung gian mua giới xe thì ngay lập tức hãy sở hữu Kenbo 5 chỗ đi. Bởi bạn tìm đâu ra một chiếc xe chất lượng mà lại nhận được nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng, dễ sang nhượng như kenbo 5 chỗ đây ?

Chưa có câu trả lời nào