Bán tải GMC Sierra 2019 đối thủ của Ford F-150 2018 sử dụng vật liệu carbon

Bán tải GMC Sierra 2019 đối thủ của Ford F-150 2018 sử dụng vật liệu carbon

Mẫu xe bán tải cỡ lớn Sierra 2019 vừa được giới thiệu bởi hãng xe Mỹ GMC với việc lần đầu sử dụng vật liệu carbon và là chiếc duy nhất trong phân khúc xe bán tải cỡ lớn này.

Với công nghệ tân tiến nhất trên thị trường hiện nay, vật liệu kết hợp với sợi carbon được trang bị cho thùng sau thay vì kết cấu bằng thép được sử dụng như trước đây. Cả 5 phiên bản từ bản SLT tiêu chuẩn hay các bản Denali cao cấp, tất cả đều được trang bị công nghệ thùng sau với sợi carbon được tin dùng.

Việc sử dụng vật liệu carbon sẽ khiến chiếc GMC Sierra 2019 này có trọng lượng nhẹ hơn tới 28 kg so với việc dùng vật liệu thép. Do đó, trọng lượng chiếc xe được cắt giảm khá nhiều nhưng sự bền bỉ vẫn được duy trì tối đa. Một số bộ phận khác được trang bị bộ phận nhôm trên chiếc GMC Sierra 2019 phải kể đến như là cửa ra vào, cửa thùng sau hay mui xe. Vì vậy, nó sẽ giảm tới 163 kg nếu so sánh với phiên bản GMC Sierra hiện tại.

Ở phần sau của chiếc xe này, một chiếc cửa “MuiltiPro Tailgate” xuất hiện linh động giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tasc tháo mở dễ dàng. Ngoài ra, khi chuyên chở một số vật dụng sở hữu kích thước dài như bàn hay thang, người dùng hoàn toàn yên tâm khi nắp thùng có thêm bệ trước và khoảng kéo dài có thể tăng thêm tiện lợi.

Xét về mặt nội thất của chiếc xe này, các hàng ghế được bọc da cao cấp, vật liệu gỗ kết hợp cùng nhôm được trang bị cho một số bộ phận trên xe. Cùng với đó, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, màn hình hiển thị thông tin treen kính lái (head-up) cũng được trang bị.

Động cơ của mẫu xe GMC Sierra 2019 này được trang bị giống với chiếc bán tải Chevrolet Silverado. Khác hàng có tới 3 lựa chọn động cơ như là động cơ dầu 06 xy-lanh thẳng hàng (I6) với dung tích 3.0L, động cơ xăng V8 dung tích 6.2L hay 5.4L. Hộp số tự động 10 cấp được trang bị trên cả 3 loại động cơ này.

Chưa có câu trả lời nào