Phiên bản đặc biệt Harley-Davidson Forty-Eight Anniversary có gì đặc biệt?

Mới đây, thương hiệu Harley-Davidson vừa kỷ niệm 115 năm ra đời của mình bằng việc ra mắt chính thức 1 phiên bản đặc biệt có tên gọi Harley-Davidson Forty-Eight Anniversary.

Do là bản kỉ niệm nên Harley-Davidson Forty-Eight Anniversary có màu sơn rất khác biệt là màu xanh nhám Legend Blue Denim, nổi bật với họa tiết Logo cách điệu trên bình xăng hình đại bàng và số 115.
 

 
Thiết kế bánh trước khá lực lưỡng, lốp xe MT90 mang đặc điểm của văn hóa lead-sled được sản xuất riêng, nổi trội về chiều cao nên tạo cho người lái 1 cảm giác lái mượt mà và ổn định. Bộ lót vành khá rắn rỏi với màu sơn đen, nhấn ở 1 vài chi tiết gia công làm tôn lên sự tinh tế của thiết kế. Toàn bộ được sản xuất bằng nhôm đúc, trọng lượng nhẹ nên xe có cảm giác gọn nhẹ hơn.
 
 
Phuộc trước của xe là phuộc 49mm tích hợp sẵn giảm sốc dạng ống và khá chắc chắn do được gia cố bằng kẹp ba và thanh giằng, trong khi giảm xóc sau gắn với bộ điều chỉnh tải đặt trước. Phanh trước và sau có lực phanh được truyền tải chính xác đến từng bánh do được liên kết điện tử.
Harley-Davidson Forty-Eight Anniversary có kích thước chiều dài là 2.165 mm, trọng lượng 247kg và chiều cao yên xe là 710 mm.
 
 
 
Về động cơ, Harley-Davidson Forty-Eight Anniversary sử dụng khối động cơ nâng cấp V-Twin 1200cc, mô men xoắn thấp và tiếng gầm xe rất vang, tản nhiệt bằng gió với phần xi lanh và đầu xe làm bằng chất liệu nhôm nhẹ.

Hiện Harley-Davidson Forty-Eight Anniversary đang được phân phối với giá công bố là 653 triệu đồng.  

Chưa có câu trả lời nào