Vespa Sprint 125 ABS phiên bản được trang bị những gì?

Phiên bản mới của dòng Vespa Sprint 125 ABS có tên gọi Sprint Carbon được phân phối tại các đại lý của Vespa từ ngày 23/4 với mức giá cao hơn phiên bản thường khoảng 1 triệu đồng.

Vespa Sprint Carbon được thiết kế thân thép nguyên khối với màu đen đậm hơn và nổi bật với bộ tem thể thao màu đỏ tạo nên dáng thể thao và khỏe khoắn hơn.

Vespa Sprint vẫn giữ nguyên động cơ i-Get như ở phiên bản thường, cho công suất tối đa đạt 7.9 kW tại 7.700 vòng/ phút và mômen xoắn cực đại 10.4 Nm tại 6.000 vòng/ phút, đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

  

Hệ thống khóa từ chống trộm cũng vẫn được duy trì cùng cổng sạc USB thuận tiện cho người dùng khi sạc smartphone hay các thiết bị điện tử khác.  

Vespa Sprint Carbon sẽ được phân phối với giá 76,5 triệu đồng tại các đại lý, cao hơn giá bán của phiên bản thông thường hiện tại là 1 triệu đồng.

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 5 năm trước
Như tên gọi của chiếc xe hệ thống phanh ABS là điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản Vespa Sprint trước đây , với việc được trang bị cảm biến gia tốc ở bánh trước của xe giúp chiếc xe vận hành an toàn hơn ngay cả trên đoạn đường mưa , bùn đất . Khi khách hàng bóp phanh trước chiếc xe sẽ không hề bị trượt đi như các phiên bản xe trước đây ko xử dụng phanh ABS ( ngay cả với xe bánh nhỏ Vespa Sprint ABS cũng sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người sử dụng .