ShareNovation D-EV - chiếc Dutica chạy điện

Ducati đã quyết định trình làng sản phẩm Ducati Scrambler 1100 với nhiều tính năng nổi bật gây được nhiều sự chú ý trong giới thạo xe. Hãy vùng vatgia.com điểm qua một số đặc điểm đáng chú ý của chiếc motor này nhé.

Về thiết kế

Ducati Scrambler sở hữu thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống đặc trưng của dòng xe Ducati. Cụ thể, bộ lốp UJM và thanh ba tay lá kết hợp với chỗ để chân thấp sẽ giúp người lái có cảm giác gọn gàng hơn. Đèn pha được thiết kế dạng tròn như những chiếc scrambler cổ điển, ở sâu bên trong được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại. Bên cạnh đó, bình xăng có dung tích 15 lít hay yên xe được uốn cong tạo độ thoải mái cho người ngồi cũng là những đặc điểm đáng chú ý của chiếc xe này.

Khung gầm

Cũng giống như các mẫu xe khác của Ducati, Scrambler 1100 có cấu trúc chính làm từ một khung thép ống Trellis, cánh tay trục thiết kế dang boomerang, tạo nên sự chắc chắn cũng như tăng độ thẩm mỹ tổng thể cho chiếc xe. Các chi tiết khác cũng giúp xử lý xe sắc nét hơn như chiều dài cơ sở 59.6-inch, góc tay lái 24.5 độ hay bộ vành bánh cỡ 18-inch ở phía trước và 17-inch ở phía sau.

Hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn của Scrambler 1100 cũng được đánh giá khá cao với hệ thống treo có bộ phuộc tùy chỉnh với dao động dài 1.5 inch giúp xe có khả năng chinh phục những địa hình khó loại nhẹ, bộ phanh đĩa kép 320 mm, phanh đĩa đơn 245 mm và hệ thống ABS của góc giúp giữ cân bằng xe tốt hơn.

Hơn thế nữa, chiếc xe cũng có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa nhờ sở hữu hệ thống phun nhiên liệu điện tử.

Hiện nay, 2018 Ducati Scrambler 1100 đang có giá bán là 13000 USD (295 triệu VNĐ) và phù hợp với cả phân khúc khách hàng nam và nữ.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào