Honda BeAT "siêu chất" hút mắt chính thức "lên kệ" với mức giá từ 31 triệu đồng

Dòng xe với thiết kế năng động, trẻ trung hướng tới các bạn trẻ, các bạn sinh viên của Honda đã chính thức có mặt tại Malaysia với mức giá chỉ từ 31 triệu đồng. Cùng Vật Giá điểm qua vài nét nổi bật của dòng xe "siêu chất", hút mắt Honda BeAT này nhé!

Honda BeAT với mức giá 31 triệu đồng được đánh giá là một trong những dòng xe ga giá rẻ tại thị trường hiện nay. Sở hữu khối động cơ 108.2 cc xi-lanh, 4 thì, Honda BeAT được người tiêu dùng đánh giá cao cả về sự mượt mà trong vận hành lẫn sự trẻ trung, năng động trong thiết kế.

Honda BeAT có công suất 8,64 mã lực ở vòng tua máy khoảng 7.500 vòng/phút. Ngoài ra, chiếc xe mới ra của Honda này còn được trang bị hệ thống phanh vượt trội kết hợp Combi Brake System.

Bên cạnh đó, Honda BeAT còn được trang bị hệ thống treo thông thường, với phuộc lồng Telescopic ở phía trước và bộ giảm chấn đơn, cả hai đơn vị đều không điều chỉnh được. Hệ thống an toàn bổ sung được cung cấp với một công tắc ngắt mạch ở bên cạnh.

Hệ thống phanh gồm phanh tang trống ở phía sau và phanh đĩa thủy lực đơn ở phía trước đi kèm khóa thông minh giúp người dùng khi đỗ xe hoặc khởi động xe được an toàn.

Với 4 màu sơn hút mắt, "siêu chất", Honda BeAT là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn trẻ năng động. Bốn phiên bản Honda BeAT bao gồm: đen ngọc trai Pearl Magellanic Black, bạc Space Magenta Metallic, xanh dương Vital Metallic Blue, đỏ Viva City Red.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về dòng xe Honda BeAT mới ra với thiết kế siêu hút mắt có mức ra từ 31 triệu đồng. Ngoài ra, Vật Giá mời bạn đọc truy cập website vatgia.com để tham khảo và chọn mua các dòng sản phẩm xe máy thiết kế trẻ trung, sang trọng khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào