Honda Lead và Yamaha Grande nên mua xe nào là tốt nhất?

Đều là những chiếc xe tay ga hạng trung, mức giá tương đương (khoảng 40 triệu đồng) nên khi có nhu cầu mua xe và phải lựa chọn giữa 2 dòng xe này thì nhiều khách hàng khá phân vân và lưỡng lự. Vậy làm thế nào để có được sự lựa chọn thông minh nhất? Sau đây là một số thông tin mang lại gợi ý hữu ích cho bạn.

Về thiết kế của Honda Lead thì hơi to và thô, gầm xe hơi thấp tuy nhiên đuôi xe và đèn demi, đèn chiếu hậu bằng đèn Led khá bắt mắt. Khách quan thì thiết kế của Lead khá đơn giản nhưng mang lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Đặc biệt thiết kế này hợp hơn với các bạn nữ, những người phụ nữ của công sở. Còn đối với Yamaha Grande được thiết kế theo xu hướng thanh lịch của người phụ nữ Pháp. Thoạt nhìn thì Grande sẽ trẻ trung, quý phái và tinh tế hơn Lead. Cụm đèn pha mặt trước, thân xe, vành xe và đuôi xe đều hòa hợp để tạo nên phong thái chung cho xe.

Về động cơ, Honda Lead sử dụng động cơ PGM với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Lead được trang bị động cơ PGM-FI. Dung tích xi lanh 125cc mang lại sức mạnh cho xe khi chạy. Trong khi đó Yamaha cũng tỏ rõ vị thế của mình khi áp dụng Blue Core - công nghệ mới nhất cho Grande. Về thực tế sử dụng thì công suất hay cả sức kéo của Grande có vẻ yếu thế hơn Honda Lead.

Không chỉ công nghệ mà giá cả của xe Lead 125 cũng là sự cạnh tranh lớn trên thị trường. Xe có 2 mức giá cho 2 phiên bản để người mua thoải mái lựa chọn. 37,5 triệu đồng sẽ là giá của bản tiêu chuẩn và bản cao cấp với hai màu vàng, xanh sẽ có giá 38,5 triệu đồng. Trong khi đó thì Yamaha Grande có giá bán nhỉnh hơn, bản tiêu chuẩn sẽ là khoảng 40 triệu đồng còn với bản đặc biệt sẽ đắt hơn 2 triệu.

 

 

Chưa có câu trả lời nào