Piaggio Beverly mới giá bao nhiêu, chất lượng thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Piaggio Beverly mới giá gần 150 triệu đồng

Chiếc xe tay ga bánh lớn có thiết kế mới cùng động cơ phun xăng điện tử được Piaggio Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc và bán với giá 143 triệu đồng, đã gồm thuế VAT.

Beverly 125 hiện có ba màu đồng, trắng và đỏ thẫm.

Beverly ra đời cách đây hơn 10 năm nhưng ở phiên bản mới, Piaggio đem tới nhiều cải tiến về thiết kế cùng công nghệ phun xăng điện tử của động cơ. Phần đầu xe được thiết kế bắt mắt với cặp đèn pha gương halogen và hệ thống đèn định vị mới ứng dụng công nghệ đèn LED, kết hợp với chi tiết mạ crôm ở mặt nạ xe tạo cho Beverly mới mang dáng vẻ mạnh mẽ.

Phần thân sau thuôn mượt và năng động kết hợp với cụm đèn LED tạo cho Beverly một phong cách thể thao. Điểm mới là thiết kế hai mảng màu trên thân xe gợi nhớ đến nội thất những chiếc xe hơi sang trọng. Nắp bình xăng được thiết kế với cảm hứng từ những xe phân khối lớn hài hòa với yếm và miếng ốp sau tay lái.

Góc điều khiển xe (tam giác giữa yên xe, tay lái và sàn để chân) của Beverly được thiết kế lại nhằm đem lại sự thoải mái tối đa. Yên xe với những đường may đôi được chia làm hai phần riêng biệt và có tựa lưng dành cho người lái. Lớp đệm của yên xe được sử dụng chất liệu mới nhằm giảm thiểu độ rung của xe khi di chuyển ngay cả khi đi xa. Khoang đựng mũ bảo hiểm cũng đã được thiết kế lại toàn bộ, tăng thêm 50% thể tích.

Mặt táplô gồm ba mặt đồng hồ tròn: đồng hồ công tơ mét, đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát và đồng hồ đo nhiên liệu; với một màn hình LCD hiển thị số km của hành trình, tổng số km, đồng hồ điện tử, đèn báo hiệu hệ thống khóa từ, tình trạng ắc quy... các đèn báo rẽ, đèn chỉ áp suất dầu và đèn kiểm tra hệ thống phun xăng điện tử.

Mặt táplô gồm ba mặt đồng hồ tròn.

Khung được thiết kế dạng nôi đôi bằng thép ống và thép dập chịu lực cường độ cao. Hệ thống giảm xóc của Beverly là giảm xóc thủy lực với giảm xóc sau kiểu lò xo ống lồng có thể điều chỉnh được theo 4 vị trí. Beverly mới có hệ giảm xóc được cải tiến để đảm bảo giảm thiểu tối đa lực tác động lên người lái và hành khách khi vượt qua những đoạn đường xóc và đảm bảo an toàn, ổn định cho xe.

Vành xe bằng hợp kim nhôm đúc được thiết kế đặc biệt gồm 20 chấu. Lốp của Beverly có tiết diện lớn bảo đảm sự thoải mái và bám đường tối đa trong khi vẫn duy trì sự linh hoạt và dễ dàng điều khiển trong mọi điều kiện đường xá và thời tiết.

Beverly được trang bị hệ thống phanh đĩa tự động điều chỉnh tâm đường kính 300 mm, lớn nhất trong dòng xe cùng loại, với má phanh piston đôi với bơm thủy lực 12mm. Phanh sau cũng là phanh đĩa đường kính 240mm. Hệ thống phanh đĩa lớn này giúp người sử dụng chỉ cần tác động một lực nhỏ lên tay phanh mà vẫn đảm bảo sự an toàn tối đa.

Piaggio Beverly mới, với động cơ 4 thì, 125 phân khối , được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Hơn nữa, hệ thống làm mát bằng dung dịch, được điều khiển bằng điện tử (ECS) cũng góp phần làm giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Beverly 125 hiện có ba màu đồng, trắng và đỏ thẫm.