Nên mua xe Honda PCX hay Air Blade ?

Tôi là nam 46 tuổi, đang định mua xe ga. Tôi thích PCX vì tính năng mới, lại thích Air Blade vì trông khỏe, sành điệu và gia đình nhiều người xử dụng dể dàng hơn. Xin tư vấn giúp tôi (Minh Trung).
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thật là khó khăn

Bạn mua xe nếu để bạn đi là chính thì PCX, còn lại thì AB PCX hơi thô và to, thích hợp với đàn ông hơn Còn AB thì cả phụ nữ và đàn ông đều hợp, chả thế mà AB vẫn rất hót hiện nay.

Nguyễn Hoàng Hà

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Air Blade là xe bình dân mà

PCX là chiếc xe sử dụng nhiều công nghệ cao cấp, máy mạnh hơn, giá cũng gấp đôi AB. Chiếc nào tốt hơn thì đã quá rõ ràng, sao bác lại hỏi ?

AB là dòng xe ga bình dân chứ không phải "sành điệu" bác ơi ! Máy chỉ có 110cc chạy yếu. Nếu bác quan tâm đến sự tiện dụng, không thích mọi người chú ý, mua xe bình dân để đi làm, chạy loanh quanh trong thành phố thì chiếc xe này là cũng là lựa chọn.

Bình

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Nên mua Air Blade

Do PCX hiện tại bị làm giá rất cao và thường hay bị lỗi. Tôi đi Air Blade từ năm 2007 đến nay mỗi ngày đi làm 90 km đi về máy vẫn ổn định mới chỉ thay cặp vỏ không ruột.

Le em

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Mua PCX

Mua PCX đi trông phong độ và phù hợp với người trên 35 tuổi. Xe bán đúng giá. Air Blade chỉ hợp với thanh niên. Giá xe thường vênh 5-10 triệu. Tuỳ bác chọn.

Thai

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nên Mua AB

Chỉ riêng qua cách đặt vấn đề của bác. Tôi đã nghĩ bác đang muốn mua AB hơn. Thực sự là xét về kiểu dáng thì AB hơn, tiết kiệm xăng thì PCX chắc cũng chỉ nhỉnh hơn chút, tính đa năng, thì PCX chắc hẳn không hợp với phụ nữ. Cuối cùng là giá thành, và lại là AB đúng không ạ Dĩ nhiên là nên mua AB.

Nguyễn Sơn

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

PCX là số 1

Tôi đang dùng xe PCX nhập khẩu, xe không có gì phải chê, tích hợp nhiều công nghệ mới, đi rất tốt, máy khoẻ, êm, lợi xăng. Theo tôi, chắc bạn băn khoăn vì xe chỉ dành cho nam, đừng ngại vì nữ đi cũng rất đẹp.

Nguyễn Sỹ Hiệp

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Nên mua PCX

Theo em nghĩ anh 46t tuổi thì nên mua PCX nhìn sang trọng hơn. Air Blade nhìn hợp với thanh niên hơn. PCX đắt hơn > Air ~20tr (giá bán thực tế chứ không phải giá nhà máy niêm yết) nó là xe tay ga tầm trung # phân khúc với Air

Quang

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Mua Honda PCX thì tốt nhất

Góp ý anh Trung: Nên mua honda PCX, tôi đã mua và thấy loại xe có tính năng tốt nhưng mua xe PCX hơi khó khăn vì trên thị trường hơi hiếm xe. Anh phải đăng kí lâu đó. Airblade trông ngoại hình cũng không đẹp và máy đi rất kêu.

Nguyễn Hoàng Hà

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Tùy theo hoàn cảnh kinh tế thôi bác ạ

Bác Trung ạ, hai con này nằm ở phân khúc khác nhau. Nếu tính theo thời giá thì con PCX mua được 2 con Blade. Nếu em là bác, có trên 60M chả biết làm gì và muốn tiêu cho bằng hết thì ở phương án cơ sở: em mua 2 con Air Blade FI, mình chạy 1 con, vợ mình chạy 1 con (có thể thay cho vợ bằng con Lead hoặc SCR).

Phương án cao là mua 1 con, tiền dư em gửi ngân hàng lãi suất 14,5%. Tiền lãi tháng đủ mua xăng trong khoảng 2 tuần. Nói vậy thôi, chứ em thích con PCX. Mỗi tội giá cao quá.

Boofchip

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Bác nên chọn Air vì nếu muốn mua để xài trong gia đình

Air mà mấy bác bảo bình dân đi thì em nghĩ chắc Air B Việt Nam. Ở đây chủ topic đang có ý kiến so sánh PCX voi Air B chắc hẳn Air B ở đây phải là Air B Thái các bác ạ. E cũng xin mạo muội nói rõ.

PCX chỉ dành cho tầm trung niên đi nếu chủ topic muốn mua xe cho cả gia đình đều có thể sử dụng đc thì Air B là sự lựa chọn hoàn hảo. Với lại PCX cái đầu quá khổ so với cai đuôi của nó nên bác nào nói đẹp, chứ theo em thấy thì bình thường, ko có đặc điểm gì nổi bật.

Còn công nghệ mới ở đây cũng chẳng có cải tiến gì là bao với 3s tắt máy. Nếu mấy bác cho rằng PCX là xe dành cho dân trung lưu thì 3s hay trăm giây đứng đợi đèn đỏ củng chẳng có gì phải tiếc cả. Air B thái thật sự chạy rất lướt, ko hư vặt, dáng xe cũng thon gọn dễ để xe chứ còn chiếc PCX mà để ở bãi đỗ xe có mà an sẹo dài dài. Hy vọng bác sẽ có sự lựa chọn chính xác cho gia đình mình.

Huy Do