Bạn đã biết cách chọn màu xe hợp với mệnh của mình chưa!

Theo quan niệm từ xưa thì để có thểa chọn màu xe hợp tuổi thì chủ xe cần phải xác định được năm sinh của mình tương ứng với mệnh gì trong ngũ hành phong thủy. Từ đó việc chọn màu xe ô tô theo tuổi mới có thể chính xác và mang đến cho chủ xe nhiều may mắn, cát lộc.

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy 2.

Được biết thêm thì theo các chuyên gia phong thủy, trong cuộc sống nếu con người sử dụng những đồ vật có màu sắc tương thích với bản mệnh thì họ sẽ luôn tràn đầy năng lượng, có sức khỏe và luôn gặp may mắn, làm việc gì cũng hanh thông. Thế nhưng trong khi đó nếu sử dụng những vật dụng có màu sắc kỵ khắc, phản sinh với bản mệnh thì sức khỏe của chủ nhân bị giảm sút, tinh thần luôn mệt mỏi, bực bội khiến mọi việc diễn ra không hề suôn sẻ, thuận lợi.

Cũng chính vì vậy trước khi bắt tay vào làm một việc lớn như xây nhà hay chuyển công việc, người ta luôn chú trọng đến phong thủy. Bởi vì bên cạnh những nghiên cứu khoa học về địa thế, phương hướng hay thời gian hợp lý, phong thủy còn tiếp thêm sự tự tin cho người sử dụng. Đó cũng là lý do mà khi mua ô tô, rất nhiều người quan tâm đến phong thủy màu xe. Những người có nhiều kinh nghiệm về ô tô chia sẻ, xe hơi chính là người bạn cùng họ đồng hành trên những cung đường, trực tiếp liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của họ. Vì vậy việc chọn màu xe theo phong thủy, dù có thể không quá cầu toàn nhưng cũng là vấn đề đáng để lưu tâm.

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy

Trước khi có thể chọn được một chiếc ô tô có màu sắc hợp với mệnh để tạo ra phong thủy xe hơi tốt, chủ xe cần biết rõ năm sinh của mình ứng với cung mệnh nào trong ngũ hành.

Chọn màu xe theo tuổi cho người mệnh Thủy

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy 4.

Người mệnh Thủy hợp mua xe ô tô màu trắng, xám, bạc, ghi (Kim), xanh nước biển và đen (màu bản mệnh).

Người mệnh Thủy không nên mua xe ô tô có màu vàng đậm, nâu (Thổ) hay màu đỏ, cam, hồng (Hỏa). 

Chọn màu xe hợp tuổi cho người mệnh Mộc

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy 5.

Người mệnh Mộc hợp màu xe ô tô xanh nước biển - đen - tím (Thủy), xanh lá cây - màu thân gỗ (màu bản mệnh), đỏ - hồng - da cam (Hỏa). 

Người mệnh Mộc khắc với màu xe bạc - trắng - xám - ánh kim (Kim) và vàng - nâu (Thổ).

Chọn màu xe hợp tuổi cho người mệnh Hỏa

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy 6.

Người mệnh Hỏa nên mua xe ô tô có màu xanh lá cây (Mộc), đỏ, hồng, da cam (màu bản mệnh) và vàng, nâu sậm (Thổ).

Người mệnh Hỏa không nên chọn ô tô có màu xanh nước biển, đen (Thủy) và trắng, ánh kim, bạc, ghi xám (Kim).

Chọn màu xe hợp tuổi cho người mệnh Thổ

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy 7.

Người mệnh Thổ hợp màu xe ô tô: màu đỏ, hồng, cam (Hỏa), trắng, xám, ghi (Kim) và màu bản mệnh là vàng, nâu đậm. 

Người mệnh Thổ không hợp màu xe: màu xanh lá cây (Mộc), xanh nước biển, đen (Thủy). 

Chọn màu xe hợp tuổi cho người mệnh Kim

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy 8.

Phong thủy màu xe tốt cho người mệnh Kim là xe ô tô có màu vàng, vàng cát, nâu đậm (Thổ), hoặc màu bản mệnh là trắng, ghi bạc, xám hay màu xanh nước biển, đen (Thủy). Đối với những người thuộc mệnh Kim không nên sử dụng xe ô tô có màu đỏ, hồng, da cam (Hỏa) và màu xanh lá cây (Mộc).

Bạn hãy tham khảo bài viết để có thể chọn cho mình một mẫu xe với màu xe phù hợp nhất! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Tran Trang
Tran Trang
Trả lời 4 năm trước

Nhiều người thì thích chọn màu xe, xong người thì chọn biển số đẹp cho xe, dù gì đi nữa thì mình thấy ai đã tin thì chọn, còn mình thì chọn theo sở thích, mà sở thích cũng phù hợp với phong thủy. Sau đó là mình hay chọn phụ kiện cho xe, độ như màn hình dvd, phim cách nhiệt,...để phục vụ gia đình

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước
mình thấy bạn nói cũng rất đúng đó. Chọn gì thì vẫn phải theo sở thích cá nhân mình chứ bạn nhỉ? Khi nào mua xe mình cũng sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn xe sao cho phù hợp hơn.
Nguyen Oanh
Nguyen Oanh
Trả lời 4 năm trước

nhà mình chọn màu xe k theo phong thủy, đi vẫn bon bon ok lắm, nhưng mà có thời có thiêng, có kiêng có lành vẫn tốt hơn

Khải Minh Lưu
Khải Minh Lưu
Trả lời 4 năm trước
Có đợt mình cũng nghiên cứu kỹ lắm về mấy cái này. Nhìn chung thì màu xe bên mình vẫn còn bị hạn chế. Đa phần là đen với trắng. May ra có thêm đỏ hoặc xanh thẫm hay vàng nâu chút. Muốn theo phong thủy thì lại phải mất công đi sơn lại màu xe rồi đăng ký lại :(((((