Hyundai Elantra 2019 sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây của nguồn tin rò rỉ rằng, tại nhà máy của HTC đã xuất hiện phiên bản Hyundai Elantra 2019 hoàn toàn mới. Mặc dù thông tin này đã được phủ nhận bởi hãng, tuy nhiên hiện nay rất nhiều đại lý vẫn khẳng định rằng, xe  Hyundai Elantra 2019 sẽ được ra mắt vào quý II năm 2019.

1.Nâng cấp trong thiết kế ngoại thất

Theo một số nguồn tin rò rỉ rằng,  phần đầu xe với cụm đèn pha của Hyundai Elantra 2019 sẽ được làm mới khi mà dải đèn Led sẽ được tích hợp để có thể phù hợp hơn trong việc chạy ban ngày. Cùng với đó là một số thiết kế ngoại thất như là  DRL được trên cùng, lưới tản nhiệt dạng lục giác được thay thế bằng việc  tinh chỉnh dạng Cascading hoàn toàn mới. Thêm vào đó,  cản trước sẽ được tích hợp đèn báo rẽ, thiết kế này khá giống với  Kia new Forte 2019 phiên bản hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó một số nâng cấp về ngoại thất cũng rất nổi bật như là ở  phần đuôi xe. Hyundai Elantra 2019 bố trí cặp đèn báo rẽ tách biệt nằm trên cản sau. Trong khi đó, cụm đèn báo rẽ của Hyundai Elantra 2018 được thiết kế cặp đèn hậu gói trọn bên trong. Biển kiểm soát của xe cũng được  di chuyển xuống phía dưới thay vì nằm trên phần cốp xe, mà sẽ được đặt ở cản sau của xe tạo nên sự khác biệt với một số mẫu khác. Bộ la zăng hợp kim 5 chấu chính là điểm mới ấn tượng nhất của phần  hông xe với thiết kế đặc biệt. Nhìn chung, tất cả những thay đổi ở ngoại thất trên mẫu xe này khiến chúng ta liên tưởng đến sự cải cách trong Hyundai Tucson 2019 mà hãng đã giới thiệu trước đó.

 

2.Nâng cấp trong thiết kế ngoại thất và động cơ

Thông tin về  Elantra 2019 với sự nâng cấp trong nội thất vẫn đang được hãng giữ bí mật. Tuy nhiên, theo nhiều dự đoán rằng, sẽ có rất nhiều tính năng tiện nghi hiện đại mới sẽ được xuất hiện trên Elantra 2019 này, đồng thời cũng sẽ mang đến cho người dùng hệ thống thông tin giải trí tuyệt vời.. Nhiều người dự đoán rằng, nột thất của  Elantra 2019 này sẽ tương tự như Hyundai SantaFe 2019.



Động cơ xe Hyundai SantaFe 2019 vẫn không có quá nhiều thay đổi đáng chú ý. Cụ thể xe vẫn hoạt động trên động cơ xăng Gamma 1.6L SmartStream, nhờ vậy mà hỗ trợ giúp xe tạo ta được công suất 121 mã lực tại 6.300 vòng/phút, và tại 4.500 vòng/phút có thể tạo ra được 154Nm cho mô-men xoắn cực đại. Điểm nổi bật của mẫu xe này đó SmartStream IVT là công nghệ hộp số vô cấp mới sẽ được ứng dụng trên Hyundai SantaFe 2019

Hiện tại  thông tin về giá cũng như là ngày lên kệ chính thức vẫn chưa được xác nhận từ phía hãng Hyundai. Tuy nhiên có nhiều dự đoán là xe sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2019 tương tự như là lần ra mắt của Elantra 2018.

Chưa có câu trả lời nào