Tuổi Canh Ngọ (1990) nên lựa xe màu gì!

Trong phong thủy luôn là một trong những vấn đề không mang tính khoa học nhưng lại cực kì quan trọng đối với văn hóa Á Đông. Bởi vậy, mỗi khi có những việc lớn như mua nhà, mua xe thì thường người Việt hay tiến hành xem phong thủy ngũ hành. Cụ thể, đối với việc "tậu" xe hơi, các yếu tố phong thủy thường được quan tâm chính là biển số xe hay đặc biệt là màu xe. Vậy đối với quý chủ sinh năm Canh Ngọ thì nên chọn xe màu gì?

Màu xe hợp:

Tuổi Canh Ngọ mua xe màu gì? 3

Bạn nên chọn xe có màu vàng, màu nâu đất: 2 màu này là màu bản mệnh của Mộc, cũng là màu bản mệnh của tuổi Canh Ngọ. Vậy nên nếu đi xe có màu vàng, màu nâu thì người sinh năm Canh Ngọ sẽ ít bị lạc đường, đồng thời nhận nhiều may mắn trong việc làm ăn.

Những màu đỏ, màu hồng, màu tím đây là 3 màu sắc này là chỉ mệnh Hỏa. Hỏa trong ngũ hành là màu Thổ sinh, vậy nên người mệnh thổ cũng là người tuổi Canh Ngọ dùng các màu mệnh Hỏa sẽ được nâng đỡ, nhiều sức khỏe, nhiều may mắn.

Màu xe kị hợp:

Không nên chọn màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây đại diện cho Cây, mà Cây thì hút sinh khí từ Đất (Thổ), khiến đất suy kiệt. Vậy nên, người sinh năm Canh Ngọ mệnh thổ mà mua xe có màu xanh lá cây sẽ bị kiệt quệ về sức khỏe, khổ sở về làm ăn. Đây được coi là màu đại kị với mệnh thổ.

Với màu đen, xanh nước biển những màu đen, xanh nước biển trượng trưng cho mệnh Thủy. Thủy khắc Thổ vậy nên đi xe dễ bị hỏng, khắc mạng nên hay gặp tai nạn.

Màu trắng, màu xám, màu ghi: 3 màu này thuộc mệnh Kim. Thực tế, Thổ sinh Kim mà người sinh năm Canh Ngọ là mệnh Thổ, vậy nên màu xe hút năng lượng của chủ xe, dễ gặp tai nạn, sức khỏe suy yếu, làm ăn mất may mắn.

Cả nam và nữ tuổi Canh Ngọ nên mua và tránh xe màu gì?

Tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? 8

Đối với nữ tuổi Canh Ngọ thuộc cung Cấn, hành Thổ nên sẽ hợp với màu đỏ hồng, tím, vàng, nâu và kị với màu xanh lá cây, trắng, xám ghi.

Với nam tuổi Canh Ngọ thuộc cung Khảm, hành Thủy nên sẽ không hợp với màu nào quá nhưng lại cực kì kị với màu xanh lá cây.

Ngoài ra thì đôi khi khi chọn mua xe, không phải ai cũng có thể chọn được màu sắc phong thủy. Có người vì thiếu kinh tế mà không chọn được màu xe ưng ý, cũng có người không quan tâm đến màu xe, mua xe về rồi thấy xui xẻo mới muốn đổi sang màu xe khác nhưng đã muộn. Lúc này, làm thế nào để chủ xe có thể hóa giải được tình thế khi màu xe xung khắc ngũ hành với bản mệnh.

Chưa có câu trả lời nào