Dòng xe tải mới của HINO Motors có gì đặc biệt?

Trong chuỗi sự kiện ra mắt dòng xe tải mới của hãng HINO Motors, 2 mẫu xe Hino 300 Series và Hino 500 Series đã xuất hiện với kiểu dáng và động cơ mạnh mẽ, khỏe khoắn, sẵn sàng khuất phục bất cứ chặng đường khó khăn nào. Cùng vatgia.com tìm hiểu về 2 mẫu xe mới này của Hino nhé.

Đạt chuẩn Euro 4

2 mẫu xe của hãng Hino mới đây đã được giới thiệu đến khách hàng tại sự kiện được tổ chức ngay chính ở Showroom của công ty. Ngay lập tức, Hino 300 Series và Hino 500 Series đã thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo người tham gia sự kiện bởi lời giới thiệu “xe đạt tiêu chuẩn Euro 4”, hoàn toàn đáp ứng được quyết định của Thủ tướng Việt Nam về chuẩn cho phép của các dòng xe ô tô nhập khẩu.

Bên cạnh đó, Hino 300 Series và Hino 500 Series còn được trang bị động cơ đặc biệt của hãng mang tên Hino Diesel 4 hoàn toàn mới, đảm bảo sự thân thiện với môi trường mà mọi người đang hướng tới.

Những thông số khác

2 series xe tải nói trên đều sở hữu hệ thống phun nhiên liệu Common Rail, bộ xúc tác oxy hóa và hệ thống EGR. Những trang bị kể trên đều giúp giảm thiểu đáng kể lượng khí thải độc hại thải ra môi trường trong quá trình vận hành xe. Bên cạnh đó, chúng còn giúp 2 mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu và nâng được hiệu suất sử dụng của động cơ xe.

Hơn nữa, Hino Motors đã thiết kế lại mẫu mã của những chiếc xe mới của dòng 500 series. Với vẻ ngoài mạnh mẽ hiện tại, Hino 300 Series và Hino 500 Series hoàn toàn có thể dễ dàng chinh phục những cung đường khó khăn với hoạt động vận tải nặng.

Đặc biệt, hãng cung cấp dịch vụ hỗ trợ đào tạo tài xế và những chương trình bảo dưỡng, bảo trì xe đến khách hàng mua sản phẩm của mình – điều này cho thấy Hino Motors cực kì chiều và tâm lý với người tiêu dùng của mình phải không nào?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào