Phiên bản siêu đặc biệt của Hyundai Santa Fe 2019

Hyundai Santa Fe 2019 vừa mới thông báo thông tin hai phiên bản đặc biệt dùng hệ động cơ hybrid sẽ được ra mắt trong khoảng 18 tháng nữa, vào thời điểm cuối năm 2019. Dù chưa ra mắt nhưng với hệ động cơ hybrid thân thiện với môi trường, Santa Fe 2019 đang dần trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Hai phiên bản sẽ có 1 phiên bản dùng dạng hybrid truyền thống, phiên bản còn lại dùng dạng hybrid cắm sạc điện. Phiên bản truyền thống sẽ được nhà sản xuất trang bị hệ thống dẫn động như dòng Tucson phiên bản mới nâng cấp và Kia Sportage bao gồm động cơ dầu tăng áp 2.0 cùng động cơ khởi động và một bộ chuyển áp thấp, một bộ pin.

Còn phiên bản sạc điện thì được dự đoán sẽ có cấu tạo như chiếc Kia Optima PHEV của hãng với bộ pin 9.8 kWh, động cơ điện 50kW và động cơ xăng. Như vậy, chiếc hybrid sạc điện Hyundai Santa Fe 2019 có thể di chuyển trên quãng đường 43km khi bình điện ở chế độ đầy nhất.

Phiên bản hybrid của Hyundai Santa Fe 2019 lần này là phát súng đầu tiên trong kế hoạch giới thiệu 18 dòng xe thân thiện với môi trường cho đến năm 2025 của hãng Hyundai. Ngày càng nhiều hãng xe phát triển các dòng xe sử dụng năng lượng điện thay cho xăng dầu và kế hoạch này của Hyundai nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như hưởng ứng từ cả người tiêu dùng lẫn các tổ chức quốc tế về môi trường.

Theo kế hoạch, những chiếc Hyundai Santa Fe 2019 sẽ sớm có mặt trên các showroom của Hyundai ở Việt Nam vào năm 2019. Hi vọng khi đó, những phiên bản hybrid sạc điện sẽ nhận được kết quả cũng như doanh số xứng đáng với mục đích và sứ mệnh của mình.

Chưa có câu trả lời nào