Ngỡ ngàng trước vẻ ngoài của Range Rover Velar sau khi được Aspire Design độ thân rộng đặc biệt

     Nhắc đến những dòng xe SUV hạng sang hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua Range Rover Velar. Tuy nhiên, bạn nghĩ sao nếu Range Rover Velar được Aspire Design khoác cho tấm áo mới.

     Nếu bạn là dân mê xe, bạn sẽ không còn xa lạ với “thân hình tiêu chuẩn” của Range Rover Velar. Là một hãng độ mới có trụ sở tại London, Anh, thật không dễ dàng cho Aspire Design thực hiện thử thách độ lại thân của Range Rover Velar.

     Thực tế là Aspire Design đã thành công trong việc tung ra gói điều chỉnh widebody (thân rộng).

     Velar đã gần như được lột xác về phong cách bên ngoài khi qua tay Aspire Design với các vòm bánh xe được nới rộng, tạo vẻ bề thế mà không làm mất đi dáng nguyên bản của xe.

     Hãng cũng đã thiết kế lại toàn bộ các bậc cửa thấp hơn, cản trước/ cản sau được thiết kế lại hoàn toàn, sử đổi lại bộ khuếch tán, lưới tản nhiệt và các thành phần tùy biến của gói độ theo Aspire.

     Logo Range Rover cũng bị thay đổi hoàn toàn. Hãng đã gỡ bỏ logo trên lưới rản nhiệt và dòng chữ trên mui xe, thay vào đó là thiết kế riêng và tên hãng.

     Ranger Rover Velar được hoàn chỉnh với bộ la-zăng có sẵn với nhiều sự lựa chọn kích cỡ khác nhau, tối đa là 24 inch. Aspire Design cũng hứa hẹn sẽ khiến âm thanh của động cơ dầu diesel nghe ấn tượng hơn như đơn vị xăng tăng áp V8 thông qua hệ thống ống xả bốn ống thể thao.

     Đối với nội thất bên trong, hãng độ Anh sử dụng toàn bộ sợi carbon và da để cải thiện khoang cabin ô tô.

     Range Rover Velar là mẫu xe có sự kết hợp giữa thiết kế của Range Rover Evoque và Sport. Xe mới được ra mắt thị trường vào hồi năm ngoái dựa trên nền tảng kiến trúc chia sẻ từ crossover Jaguar F-Pace. Velar được trang bị các động cơ Ingenium của JLR, khối động cơ siêu nạp V6 3.0 lít mạnh mẽ có thể cung cấp 380 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.

     Điều mà các fan yêu thích dòng xe tốc độ thực sự chờ mong là phiên bản SVR, sở hữu động cơ siêu nạp V8 5.0 lít của hãng. Kế thừa từ đàn anh đi trước, Velar SVR sẽ sớm được ra mắt công chúng với những khả năng không tưởng.

Chưa có câu trả lời nào