Acura MDX 2018: Sang trọng, an toàn, giá mềm

MDX 2018 là thế hệ thứ ba của dòng xe Acura MDX, vừa được hãng xe Nhật cho ra mắt trên thị trường với nhiều nâng cấp tùy chọn với mức giá bán tại Mỹ từ 44,200 USD (khoảng 1 tỷ đồng) cho bản tiêu chuẩn. Hai phiên bản còn lại là MDX SH-AWD 46,200 USD có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bản MDX SH-AWD 58,650 USD với các gói trang bị cao cấp.

Acura MDX rất được yêu thích tại Mỹ, luôn duy trì doanh số ổn định và được mệnh danh là chiếc SUV hạng sang 3 hàng ghế bán chạy nhất mọi thời đại. Trên phiên bản mới này hứa hẹn sẽ mang những thay đổi về thiết kế cũng như khả năng vận hành.

 

MDX 2018 vẫn sử dụng thiết kế lưới tản nhiệt hình ngũ giác – đặc trưng của Acura. Cụm đèn pha full LED khiến đầu xe mang nét sắc bén, hầm hố hơn, đi kèm những đường cong đầy mềm mại. Xe sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 7.0 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cho khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn 30% so với phiên bản 2017.

Ngoài ra, cải tiến ODMD 2.0 trên MDX 2018 cho phép người dùng dễ dàng thao tác trên màn hình kép mới. Các lệnh điều khiển được tối ưu hóa, menu chọn chế độ trực quan. Nội thất xe được đánh giá rất cao, có thể nói là tốt nhất trong những mẫu xe của hãng Honda. Các chi tiết được làm từ vật liệu cao cấp, các trang bị giải trí, công nghệ hiện đại cùng không gian vô cùng rộng rãi với hai hàng ghế sau, cho hành khách cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển trên hành trình dài.

Xe sử dụng động cơ xăng V6 i-VTEC, dung tích 3.5L cho công suất tối đa 290 mã lực, mô-men xoắn cực đại 267 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là một tùy chọn, cho khả năng vận hành tốt hơn, tăng tốc mạnh mẽ, chính xác và ổn định.

Các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe là phanh tránh đâm va CMBS, cảnh báo đâm va trước FCW, cảnh báo chuyển làn đường LDW, kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hỗ trợ giữ làn đường LKAS.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Chưa có câu trả lời nào