Bất ngờ xuất hiện phiên bản 7 chỗ cưa Lexus RX350L tại Việt Nam với giá hơn 5 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc Lexus RX250L phiên bản 7 chỗ đã được bắt gặp trên đường phố Hà Nội và đây có lẽ là chiếc 7 chỗ đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Ngoại hình của chiếc xe với màu xám lông chuột khá đẹp mắt, thiết kế tổng thể không có gì khác biệt lắm so với phiên bản 5 chỗ nhưng tất nhiên chiều dài cơ sở đã dài thêm 110mm để đủ cho không gian thoải mái của hàng ghế thứ 3.

Hàng ghế thứ 3 này có khả năng gập gọn lại chỉ bằng việc bấm mút và giúp cho khoang hành lý rộng hơn, nhưng nếu không gập hàng này lại thì khoang hành lý vẫn có thể đựng được những hành lý nhỏ.

Xe vẫn có những đường nét khá góc cạnh, cá tính mang phong cách thể thao. Nội thất bên trong làm  từ cả gỗ và da.

Vô lăng của xe có 3 chấu, trang bị 1 màn hình lớn 12,3inch và hệ thống âm thanh thuộc loại hàng hiệu cao cấp Mark Levinson bao gồm 15 loa. Những công nghệ hiện đại an toàn như cảnh bảo lệch đường hay kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm vẫn được trang bị trong xe.

Xe có động cơ tương tự phiên bản 5 chỗ với động cơ V6 3.5L, nhờ đó mà có thể sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 357Nm và kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Hiện nay, xe được bán ra tại thị trường Mỹ có giá là 49.070USD và khi về tới Việt Nam và đầy đủ các thuế phí, chủ sở hữu xe phải bỏ ra hơn 5 tỷ đồng.

Chưa có câu trả lời nào