“Thú dữ” đua Drag sắp trình làng Ford Mustang Cobra Jet 2018

Trong thời gian tới, mẫu xe đầy cơ bắp Mustang Cobra Jet 2018 sẽ được hãng xe Mỹ Ford chính thức ra mắt bản kỉ niệm 50 năm với số lượng giới hạn.

Động cơ V8 mang dung tích 5.0L được Ford phát triển nâng cấp lên 5.2L trên mẫu xe Mustang Cobra Jet 2018 này, cùng với đó, bộ mâm tới từ Weld Racing và trang bị lốp Hoosier lớn để phục vụ đua Drag.

Theo những nguồn thông tin được hé lộ từ Ford, Mustang Cobra Jet 2018 sở hữu tốc độ tối đa lên tới 241 km/h và hoàn thành đường đua drag dài 400 trong chỉ vỏn vẹn 8 giây. Do đó mẫu xe này sẽ có hiệu suất áp đảo siêu phẩm Dodge Challenger Demon đình đám khi đối thủ này mất tới 9,65 giây đề hoàn thành đường đua tương tự.

Tuy vậy, Mustang Cobra Jet 2018 sẽ chỉ được sử dụng trong các đường đua mà không được lưu thông công cộng trong thành phố như mẫu Demon.

Bên cạnh đó, hệ thống treo phía sau 4 điểm hay trục cầu sau 9 inch được đúc đặc được tùy chỉnh lại bởi Ford trên mẫu xe Mustang Cobra Jet 2018 này nhằm phù hợp hơn với mức công suất từ động cơ truyền tới.

Được biết, chỉ có đúng 68 chiếc Mustang Cobra Jet 2018 được sản xuất và nhà sản xuất cung cấp 2 phiên bản màu là Đỏ hoặc trắng. Hy vọng qua bài viết này, các bạn được cung cấp thông tin bổ ích!

Chưa có câu trả lời nào