Suzuki XBee – crossover kiểu xe mới của người Nhật

Vào tháng 10 năm 2017, Suzuki hé lộ các mẫu concept thuộc dòng crossover cỡ nhỏ XBee tại triển lãm ô tô Tokyo tại Nhật, có những hệ thống tăng cường khả năng off-road như hỗ trợ đỗ đèo, chế độ chạy đường có tuyết cũng như đường trơn trượt,…

Bây giờ, hãng xe này giới thiệu phiên bản sản xuất của XBee mang phong cách địa hình thú vị và cá tính. XBee dựa trên kết cấu mới Heartect của Suzuki, chỉ có một phiên bản động cơ hybrid, động cơ điện kết hợp hộp số tự động 6 cấp với động cơ xăng K10C Boosterjet một lít tăng áp công suất 97 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu của XBee chỉ 4,5 lít/100km.

XBee sử dụng công nghệ thường dành cho dòng xe địa hình với ngoại hình hầm hố. Được tích hợp hệ thống kiểm soát độ bám đường tăng hiệu quả sử dụng chế độ lái đường tuyết, ngăn ngừa nguy cơ trơn trượt bánh. XBee đồng thời hỗ trợ khả năng đổ đèo HDC.

Suzuki cho khách hàng nhiều lựa chọn để cá tính hoá ngoại hình chiếc XBee của mình. XBee sơn hai tông màu: thân xe màu vàng và nóc có màu đen,…

Cabin của XBee có khả năng chứa được 5 người lớn, không gian rộng rãi, thoải mái để xếp hành lí, đồ đạc khi gập phẳng hàng ghế hành khách phía trước. Một vài tính năng khác của XBee là: điều hoà tự động, kiểm soát hành trình, camera 360 độ, vô-lăng và cần số bọc da, hệ thống cảm biến hỗ trợ phanh tránh va trạm và mở cửa không cần chìa khoá.

XBee mới chỉ được bán tại Nhật với mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn MX là 15.600USD và bản MZ 19.000USD. Vì vậy, người dùng Việt chưa thể thấy mẫu XBee tại thị trường Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào