Hyundai Accent ra mắt thế hệ mới tại Ấn Độ?

Hyundai Accent vừa qua đã ra mắt chiếc xe thế hệ mới đời thứ 5 tại Ấn Độ. Giá khởi điểm của chiếc xe này tầm 283 triệu VNĐ. Được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Honda City, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu xem chiếc xe này thực sự như nào nhé.

Đánh giá không gian Hyundai Accent 2017

So với những phiên bản trước, Accent 2017 có kích thước lớn hơn. Chiều rộng của nó hơn 30mm, chiều dài hơn 65mm. Nhờ có sự kéo dài đáng kể này, thể tích khoang hành lí và không gian cabin được nới rộng thấy rõ. Ngoài ra, điểm cộng của Hyundai vẫn là chỗ để chân rộng rãi và không gian cho hành khách cũng như lái xe đều thoải mái. Accent 2017 có nền tảng K2 làm bằng thép, vì vậy khung vỏ có độ bền và độ cứng tương đối chất lượng.

Tân binh của Hyundai có điểm nhấn nổi trội là lưới tản nhiệt Cascading Grille. Ngoài ra, cụm đèn pha được trang bị thêm đèn DRLs ngoài đèn LED, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Vẫn giống các mẫu Accent trước đó, đèn hậu phía sau xe tạo thành 3 dải đèn LED.

Tuy nhiên, Accent 2017 có một số nhược điểm vẫn chưa khắc phục được. Chiếc xe này không được yên tĩnh hay êm ái cho lắm. Nếu bạn có một chuyến đi dài thì sẽ khá mệt mỏi. Ngoài ra, việc sử dụng quá nhiều nhựa trong thiết kế xe cũng khiến Accent không được sang trọng, về lâu dài xe nhìn sẽ cũ đi. Một điểm trừ khác, xe không có cửa trời như các người anh em khác của Hyundai.

Đánh giá nội thất và động cơ Hyundai Accent 2017

Nội thấy Accent 2017 khá ấn tượng với hai tông màu tương phản. Điểm đặc biệt ở những dòng cao cấp của Accent là màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống này tương thích được cả Apple và Android. Ngoài ra hệ thống còn nhận diện được giọng nói và đi kèm chìa khoá thông minh. Ở các phân cấp thấp hơn Accent 2017 thì màn hình cảm ứng chỉ 5 inch, có 2 túi khí và camera lùi góc rộng.

Khoang hành lí của Accent cũng tương đối. Nếu hạ hàng ghế sau thì khoang chở được khá nhiều hàng. Ngoài ra, xe cũng trang bị nhiều hốc để đồ tiện lợi và gọn gàng.

Về động cơ, Accent thế hệ mới có 2 tuỳ chọn động cơ. Với máy dầu 1.6L sinh ra công suất 126 mã lực. Với máy xăng 1.6L sẽ sinh ra công suất 123 mã lực. Accent xử lý khá tốt trên những thẳng và thậm chí đường bo cua, quanh co gấp khúc. Tuy nhiên với đường nhiều ổ gà thì Accent 2017 không thực hiện tốt được.

 

Giá khởi điểm của Hyundai Accent 2017 tầm 283 triệu VNĐ. So với những tính năng kể trên, đây là chiếc xe đáng được chờ đợi. Cảm ơn đã tham khảo thông tin ở Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào