Bất ngờ trước phiên bản mới của Innova

Innova vừa cho ra mắt phiên bản mới mang phong cách cá tính, năng động và sử dụng công nghệ cao như tính năng an toàn,… Điều này đáp ứng được như cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tính năng an toàn được cải tiến

Phiên bản mới của Innova có thêm Camera lùi nhằm tăng tính an toàn cho người lái. Ngoài ra, Innova 2.0V còn có đầu DVD kết hợp hệ thống loa hiện đại, giúp người sử dụng có thể vừa lái xe vừa thư giãn.

Ngoài ra, phiên bản 2.0E và phiên bản 2.0G được cải tiến và trang bị thêm đèn báo khi phanh gấp, hệ thống cân bằng điện tử,…

Đặc biệt phiên bản mới của Innova có thiết kế nội thất cũng như ngoại thất vô cùng sang trọng và cá tính. Đây là một sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung.

Với màu sắc  đa dạng như: trắng, xám, bạc, nâu, phiên bản mới của Innova lần này còn có thêm màu đen và màu đỏ. Với phiên bản 2.0E, ngoài nội thất màu nâu quen thuộc, người tiêu dùng có thể lựa chọn thêm màu đen.

Hai phiên bản mới của Innova này quả thực đã đáp ứng phần nào niềm yêu thích xe cũng như cải thiện các tính năng xe như mong muốn của người tiêu  dùng. Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt để chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào