Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ

Range Rover Evoque là mô hình thành công nhất của Land Rover - và thật dễ hiểu tại sao. Nó không phải là một mức giá cắt giảm Rover, nhưng rất nhiều công nghệ, năng lực và phong cách đã được nhồi nhét bên trong chiếc SUV nhỏ gọn này.

Evoque đã được khoảng từ năm 2011 và chỉ nhìn thấy cập nhật nhỏ kể từ đó, nhưng nó vẫn trơn tru để lái xe, thoải mái để ngồi và không bao giờ được rẻ hơn để chạy nhờ sự bổ sung của JLR mới của động cơ diesel Ingenium.

Sàng lọc cũng đã được thực hiện một bước tiến, và trang bị hộp số tự động 9 tốc độ, có một số SUV nhỏ gọn sang trọng hơn. Chỉ cần cẩn thận với các tùy chọn vì giá có thể nhanh chóng thêm lên.

Jaguar Land Rover đã công bố nó sẽ đưa Evoque vào sản xuất tất cả nhưng không thay đổi từ ý tưởng LRX SUV đã khiến cho Detroit Motor show trở nên hấp dẫn vào năm 2008. Sau đó, nó thực sự cảm thấy giống như một cái gì đó mới mẻ và khác biệt, nhưng các đại lý của Range Rover đã cung cấp các phiên bản sản xuất của Evoque để bán kể từ năm 2011.

Trong khi một số tính mới đã mòn, các specs Evoque đã phát triển để giữ cho mô hình cạnh tranh với một loạt các đối thủ ngày càng có thẩm quyền. Phong cách vẫn còn rất gần với bản gốc, nhưng đã có những chỉnh sửa chi tiết để giữ cho mọi thứ trở nên tươi mới. Khi tất cả đã nói và làm xong, Evoque vẫn còn thú vị hơn các đối thủ khác như Audi Q5, BMW X3, Mercedes GLC hay Volvo XC60. Nó cũng nên chạy vòng xung quanh họ tất cả các off-road quá, nhưng đó là không có nhiều vấn đề nhiều để các chủ sở hữu trung bình. Có Evoque Coupe (ba cửa) và năm cửa bodystyles, trong khi Evoque Cabriolet là bổ sung mới nhất cho dãy.

Nếu bạn đang xem xét hợp đồng cho thuê Evoque của Range Rover hoặc các hợp đồng PCP, hoặc mua hoàn toàn, sẽ có rất nhiều mô hình phù hợp với tất cả các túi.

Dòng sản phẩm bắt đầu với Evoque SE, mặc dù đó là một mẫu xe nhập từ đi kèm với một danh sách kit hào phóng mang đến cho người mẫu một cảm giác cao cấp. Bạn có bánh xe hợp kim 18 inch, ghế da bằng điện có thể điều chỉnh bằng điện và điện, gương gấp điện và cảnh báo khởi hành làn xe theo tiêu chuẩn. Bạn cần phải chuyển sang mô hình Evoque SE Tech cho InControl Touch Navigation, và bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ đèn pha Xenon với chùm tia tự động, cộng với những điểm nổi bật bên ngoài bị mờ.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết xem thêm tại địa chỉ : http://www.vatgia.com/hoidap/Range+Rover+ Evoque.shvg

Chưa có câu trả lời nào