Cuộc đối đầu giữa Toyota Altis 1.8 và Kia K3 2.0 chọn xe nào tốt hơn?

Nhiều người đang phân vân giữa Toyota Altis 1.8 và Kia K3 2.0 không biết nên chọn xe nào, vậy sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn phần tổng hợp các ưu nhược điểm của mỗi chiếc để bạn có quyết định mua sắm phù hợp.

Nhìn chung, Toyota Altis 1.8 có nhiều ưu điểm nổi bật như hình thức đẹp và sang trọng,  xe chạy bền, tiêt kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, do đó giá xe tuy đắt song chi phí sử dụng thì kéo lại được. Bên cạnh đó, xe giữ được giá tốt khi sang nhượng, khi sử dụng thì sang chảnh hơn.

Trong khi K3 có thiết kế khá trẻ trung, thời trang phù hợp cho những người trẻ tuổi, tuy vậy xe có nhược điểm là khá hao xăng, hay hỏng vặt, kém được ưa chuộng vì sự vận hành kém ổn định nên không được ưa chuộng nhiều.


Còn chiếc Toyota lại có điểm trừ khá lớn là giá đắt và nội thất nhìn chung không có nhiều nổi bật, thậm chí khá nghèo nàn.

Nhiều người tin rằng máy của KIA là một trong những động cơ bền bỉ có tiếng và thứ hạng trên thế giới, giá tương đương, nhưng Kia có vẻ tốt hơn, máy mạnh hơn, nhiều option hơn, nhiều tính năng an toàn (cân bằng điện tử, túi khí…) song, về độ bền của xe thì chưa chắc Kia đã ăn được đẳng cấp của Toyota.

Nếu bạn kiểm tra doanh số của 2 xe trong 3 năm gần thì sẽ biết người ta mua Altis nhiều vì sau này bán lại được giá hơn và quan trọng nó là xe của Toyota. Trong khi người chọn K3-serento chủ yếu vì nó an toàn hơn và rẻ hơn.

Trên đây là những đánh giá nhanh về 2 chiếc Toyota corolla Altis 2017 1.8 và Kia K3 2.0 các bạn có thể tham khảo qua, còn việc mua xe nào còn phải xem xét nhu cầu, sở thích cá nhân để chọn cho mình 1 chiếc xe ô tô hợp ý nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào