Kia Morning có những ưu - nhược điểm gì?

Kia Morning có những ưu - nhược điểm gì?

Kia Morning là chiếc xe ô tô bán chạy thứ hai thị trường Việt trong năm 2016 (chỉ sau Toyota Vios). Vậy lí do gì người người tiêu dùng Việt lại có ưu ái đặc biệt đối với dòng xe này? Và để khách quan mà nói Kia Morning có những ưu điểm và nhược điểm gì đáng chú ý?

Ưu điểm

Trước hết, Kia Morning có giá bán hợp lý. Để sở hữu một chiếc Kia Morning hiện nay người ta có thể chỉ phải bỏ ra khoảng 330 - 425 triệu đồng. Không chỉ có giá cả hợp lý, Kia Morning còn sở hữu thiết kế đẹp mắt phù hợp mắt thẩm mĩ của người Việt Nam. Phần đầu xe với đèn pha Projector kết hợp với dải đèn LED ban ngày hiện đại.

Về nội thất, bên trong xe có thiết kế khá không quá cầu kỳ nhưng vẫn hiện đại. Các chi tiết trên tablo có màu tối xen kẽ màu bạc nhẹ nhàng tạo cảm giác trang nhã, hài hòa, ghế xe thể thao và vô-lăng được bọc da.

Thứ hai, việc mua đi bán lại ít mất giá do Kia Morning là một trong những dòng xe phổ biến trong nước.

Nhược điểm

Thứ nhất, xe tiêu hao nhiên liệu.

Kia Morning trang bị động cơ 1.25L, công suất 86 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút, hộp số 4 cấp, điều này cho phép đạt tốc độ tối đa 172km/h nhưng mặt khác dòng xe này lại rất tốn xăng (thậm chí có thể lên đến 7,8 lít/100 km đường hỗn hợp).

Thứ hai, khiêm tốn về các tiện ích. Một chiếc Kia Morning giá rẻ có thể chỉ được trang bị một túi khí an toàn cho người lái và không có camera lùi hay một cảm biến lùi điều này có thể xem là điểm yếu khá lớn.

Thứ ba, tiếng ồn lớn do vỏ xe có phần khá mỏng khi di chuyển với vận tốc cao. Ngoài ra, hàng ghế sau của Kia Morning tương đối đứng nên nếu bạn sắp sửa có một chuyeenss đi xa sẽ khá mệt và đau lưng.

Trên đây là những ưu nhược điểm đáng chú ý về dòng xe Kia Morning, hi vọng giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn một chiếc xe hơi phù hợp cho gia đình!

 

Chưa có câu trả lời nào