Toyota giới thiệu phiên bản sedan mới Corola Altis X

 Mới đây, nhằm chiếm lĩnh thị trường và cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường Đài Loan, Toyota Đài Loan đã giới thiệu phiên bản thể thao cao cấp nhất của mẫu sedan hạng C của mình, Corola Altis X.

 Theo đại diện của Toyota cho biết, phiên bản mới này sẽ được nâng cấp khá nhiều nhằm đem lại sự thỏa mãn cho người sử dụng, đặc biệt là về ngoại thất với những đường nét góc cạnh, thiết kế mới của lưới tản nhiệt và đèn sương mù. Bên cạnh đó, xe được trang bị thêm bộ la zăng 17 inch hợp kim và ăng ten với thiết kế vây cá mập khiến xe trông vô cùng mạnh mẽ, nam tính. Người nhìn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc xe này bởi ngoại hình hấp dẫn của nó.

 Về kích thước, xe sở hữu kích thước lớn hơn một chút so với phiên bản cũ với số đo các chiều tương ứng là 4460 mm, 1775 mm và 1460 mm. Như vậy, phiên bản Corola Altis X sẽ dài hơn bản thường khoảng 20 mm.

 Động cơ và sức mạnh vận hành của Corola Altis X tương tự như trên phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, xe vẫn được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh 1.8 lít cùng hộp số vô cấp CVT.

 Tuy nhiên, Corola Altis X vẫn sẽ mang lại cảm giác lái tốt hơn và thoải mái hơn nhờ hệ thống treo thể thao được trang bị cho xe. Đây là một điểm cộng lớn cho khả năng vận hành của xe.

 Hiện tại, Toyota đã chính thức công bố về giá bán khởi điểm của Corola Altis X 2017 tại thị trường Đài Loan. Xe sẽ được đến tay người dùng với mức giá khoảng 779.000 đài tệ (589 triệu đồng).

 

 

Chưa có câu trả lời nào