Ford Ranger có tiếp tục đừng đầu trong phân khúc bán tải hay không?

 “Built Ford Tough”sản phẩm mới nhất của  Ford Ranger trong phân khúc bán tải vẫn đứng đầu với doanh thu đáng nể, tăng 4% doanh thu, với lượng xe bán ra 1037 chiếc.


Ford Việt Nam thống kế trong tháng 7 vừa qua hãng này đã có doanh thu đáng nể phục trong 2.440 chiếc, khiếncho doanh thu của hãng nãy tiếp tục tăng cao, kéo theo số lượng tăng lên 3% so với năm ngoái.




Và đương nhiên góp phần không nhỏ trong đó là  “Built Ford Tough”  với doanh thu đầu bảng, tiếp tục thống trị gian hàng bán tải, tăng doanh thu bán lên đến 4% với lượng xe bán ra đạt mức 1.307 chiếc.
 Tính cho đến nay (từ tháng 7/2016) số lượng xe mà dòng xe ford ranger đã tung ra thị trường nhiều hơn doanh thu trước đến 2%.

Đây là dòng xe chiếm nhiều ưu thế khi là hãng xe một mình trên thị trường xe thương mại Việt Nam.




Mẫu xe  SUV cỡ vừa của hãng  Ford EcoSport cũng đã bán được  270 xe chỉ riêng trong tháng 6 nên tính đến tháng 7 đã đạt doanh số 2.398 chiếc.

Đây là mẫu xe vẫn được dẫn đầu do sự kết hợp không chê được mà hãng đưa ra, Một chút nhỏ gọn tiện lợi như dòng xe cỡ vừa và một chút linh hoạt, năng động của dòng xe SUV tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.
 Do đó Ford Explorer vừa bán ra được rất nhiều phiên bản này xuất ra từ thị trường ô tô Mỹ với giá  2,2 tỷ đồng  chỉ trong tháng vừa qua.

 

Chưa có câu trả lời nào