Toyota ra mắt dòng xe thể thao với giá 452 triệu đồng?

Lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua tại giải Toyota Gazoo Racing Vios Challenge diễn ra tại Malaysia trong tháng 8, Toyota Vios Sports Edition 2017 đã được giới thiệu tại thị trường Malaysia với gia 85.300 RM, tương đương với 452 triệu đồng tiền Việt.

Mặc dù được phát triển dựa trên bản trang bị 1.5J tiêu chuẩn tại Malaysia nhưng Vios Sports Edition 2017 lại sở hữu ngoại thất thể thao hơn khi được trang bị cản trước và sau, ốp hông hai bên thân xe, đuôi xe lắp thêm cánh gió cỡ lớn và mâm hợp kim 15 inch đa chấu. Cùng với đó là bộ tem trang trí tông màu đỏ đen phong cách xe đua thể thao đi lèm với logo “Sport Edition” phía sau.

Với động cơ xăng 4 xy-lanh với dung tích 1,5 lít, thêm vào đó là hệ thống điều khiển van biến thiên kép Dual VVT-I, động cơ xe có khả năng tạo ra mô-men xoắn cực đại 140 Nm khi đạt 4.000 vòng/phút và công suất tối đa lên đến 107 mã lực khi đạt 6.000 vòng /phút.

Nội thất xe cũng được trang bị nhiều chi tiết mới như bộ ghế ngồi thể thao được bọc da và khâu chỉ viền màu đỏ, thảm sàn và cần số riêng cùng giá đặt cốc phát sáng. Ngoài ra, xe được trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng được đặt dưới chân người ngồi.

Bên cạnh đó, những trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha halogen, đèn LED định vị, nút bấm khởi động xe, chìa khoá thông minh, hệ thống đài radio,…Ngoài ra, xe còn được trang bị 2 túi khí, hệ thống giúp làm ổn định thân xe và hệ thống treo thể thao giúp giảm thêm 27mm cho khoảng sáng gầm xe.

Theo dự kiến, Toyota Malaysia  đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của quý khác và cho ra mắt Vios Sports Edition 2017 tại các đại lý Toyota Malaysia vào cuối tháng 7 này

 

Chưa có câu trả lời nào