Focus 1.8 MT sendan đời 2009 giá 400 triệu có đắt ?

Màu rất hợp mệnh nên em mấu lắm rồi. Giá có vẻ hơi cao các cụ nhể?
Em cảm ơn! ODO 68k km ạ

Các cụ tư vấn cho em với

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Sao cứ phải Toy?? trong khi xe Hàn xe Mỹ cũng rất tốt, rất bền mà giá rẻ hơn nhiều.
(tôi đã đi gần chục đời xe)
Focus là 1 dòng xe tốt, đi đầm chắc và chi phí bảo dưỡng thấp. Đời 2009 MT nếu đi tầm 3-5 vạn thì 400tr là chấp nhận đc. Chúc bạn mua đc xe ưng ý

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Tôi mua một chiếc xe ford focus đời 2010 MT. Tôi đã đi được gần 3 vạn KM và chưa phải sửa chữa gì lớn ngoài thay ac qui. Quay trở lại với câu hỏi của bạn tôi xin được chia xẻ thế này: Nếu bạn có 400 triệu thì có thể mua được một số loại xe mới tinh như kia morning, matiz. Những xe này nếu đi trong thành phố thì không có gì phải bàn cãi, tuy nhiên nếu chạy đường dài thì độ an toàn cũng như cảm giác lái khong thể so sánh với các dòng sedan tầm trung. Với 400 triệu bạn có thể mua được một chiếc KIA Force MT 1.6 cũ (đi được 5-10 vạn KM), Vios 200 7MT hoặc một chiếc xe ZACE hay LACETI. Cả ba loại xe đều không thể so với Focus 1.8 MT về các tính năng an toàn cũng như cảm giác lái cả. Theo tôi bạn chỉ có 400 triệu thì việc lựa chọn Focus 2009 MT là hợp lý, nếu bạn cố thêm 100tr nữa có thể mua được KIA Force AT cũ, CIVIC MT cũ hoặc Vios AT 2010. Chúc bạn mua được một chiếc xe như ý.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang chạy Ford Focus đời 2009 MT (mua mới), đến nay chạy 5 năm chưa có gì phải phàn nàn. Loại 1.8 nên đi làm hàng ngày cũng không lãng phí, đi đường xa cũng không mệt (hơn các loại xe 1.5, 1.6); ăn xăng vừa phải (tôi chạy TB khoảng 8,1 lít đường hỗn hợp; giá phụ tùng cũng bình thường vì dùng đồ mada (hình như không có hàng nhái). Xe chạy được 5 năm chưa phải sửa chữa gì lớn noài thay 1 giàn lốp, ắc quy, dầu, nhớt theo định kỳ. Nói túm lại là ngon, bổ, rẻ với tầm tiền (quan điểm của tôi còn chạy còn ổn hơn atis)
: đi làm, về quê

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Nói chung giá cả xe cũ phụ thuộc vào chất xe. Nếu anh mua được của người quen, nguồn gốc, chất lượng đảm bảo, không bị đâm đụng hay ngập nước thì 400 tr là ổn đối với focus 2009.

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Mình nghĩ bạn nên chọn thương hiệu toyota vì chú mình mua xe cũ của ford,chạy đc mấy bữa là phải đem đi sửa ^^

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

Công nghệ các loại xe gần đây đã dần ngang nhau, nhưng ô tô Mỹ thì hơn Han là cái chắc. Nói xe Mỹ hư hỏng nhiều, uống xăng... có lẽ những người này kg biết gì rồi, hoặc chưa đi qua. Tôi đã đi chiếc ford laser 3 năm thấy xăng tốn 7-8l/100km hổn hợp, sau laser là dòng xe focus công nghệ tiến bộ hơn, tiết kiệm, xe đầm,chắc, giá hợp lý... thì tại sao kg nen mua nhỉ!. Chúc bạn có quyết định đúng.

Bao Huc
Bao Huc
Trả lời 7 năm trước

Mình có anh bạn trong công ty đang chạy Ford Focus mua đầu 2009 số tự động, mình có hỏi thì anh ấy nói từ khi mua tới giờ chưa phải thay phụ tùng gì trừ các lọc, xăng ăn cũng chỉ khoảng 8 lít/100km ( đường chỗ mình hơi xấu). Những bạn cho tới giờ còn chê Ford là xe dễ bị hỏng hóc hay ăn nhiều xăng là đang bị lạc hậu về thông tin đấy ( xin nói thêm là hiện tại mình đang đi Rav 4 của Toy)