110 triệu có nên mua Mazda 323 đời 1997?

110 triệu có nên mua Mazda 323 đời 1997 không? Sợ hơi cũ nhưng tôi đã chạy thử thấy vẫn ổn định, hình thức cũng còn khá tốt, xin hỏi có nên lấy lại. 

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 7 năm trước

Là mình, mình sẽ dùng số tiền đó tiếp tục đầu tư sinh lời và mơ ước một chiếc xe tốt hơn. chẳng tội dại gì mà mua một chiếc xe như vậy với giá 110 triệu, không khác gì ném tiền qua cửa sổ!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Khoảng 60 triệu thì mua đc Bác ah. Xe đó giờ còn không tồn tại cả ở trường dạy lái nữa. Cẩn thận mua đúng xe dạy lái thì nên xem kỹ.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Không nên mua đâu bác, bác muốn tư vấn xe thì bác sẽ được tư vấn dạng như phải kiếm xe options thật nhiều, dáng xe phải thật đẹp, giá xe phải thật mềm. Bác lấy cái thùng tôn không có options này về để che nắng che mưa cho vợ con sẽ được tiếng kém thông minh đó bác.
Bác lưu ý là dòng này dù rất bền nhưng xe cũ cái nào cũng sẽ hư, bác chịu nổi nhiệt không cái đã mặc dù chi phí sửa chữa sẽ thấp hơn xe đời mới rất nhiều nhưng nó sẽ thường hư hơn. Mấy cái thuộc về bảo trì như cao su gầm, tie rod, bạc đạn, bánh lốp, các loại chất lỏng thì bác phải thay thường xuyên xe mới ngon được.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Lên đây hỏi về xe cũ thì rất rất nhiều người khuyên không nên mua mà khuyên ráng vay nợ thêm để mua xe mới. Nói chung là tiền nào của đó, cái quan trọng là bạn phải biết về xe. Xe mazda cũng khá bền, giá đó cũng hợp lý nếu xe còn tốt.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Có thể nói Mazda 323 thời điểm đó cạnh tranh với bạn Corola, bản chất máy Mazda thì ok có điều làm thị trường thời đó chưa tốt bằng TOY. Còn với bản 323 thì vẫn ok với giá đó, nếu bạn thấy giao diện và chạy thử ok thì mua thôi...

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Xe tốt giá đó mua được không nên nghe mấy thánh nhiều tiền phán lung tung.mazda 323 chạy cực bền hiện tại Công ty tôi đang thanh lý con mazda 323 đời 1995 mà giá 75 triệu máy thì ngon nhưng sàn đã bị mục mua về phải làm lại sàn