Đánh giá chất lượng xe ô tô BMW 640i Gran Coupe?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mẫu xe 4 cửa đầu tiên trong dòng serie 6 sẽ có mặt trong triển lãm ôtô lớn nhất trong năm tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

640i Gran Coupe nằm trung tâm trong gian hàng thiết kế theo phong cách Innovation với sự đơn giản đúng tính cách BMW. Hãng xe sang số 1 thế giới quan niệm "sản phẩm tự nó đã là ngôi sao" nên luôn đặt tâm điểm vào các mẫu xe hơn là vẻ hoành tráng bề ngoài.

Serie 6 vốn chỉ gồm các dòng xe hai cửa (mui trần hoặc coupe). Nhưng ở thế hệ mới, BMW tung ra bản 4 cửa Gran Coupe, mở rộng hơn thị hiếu khách hàng. Những người ưa thích phong cách thể thao nhưng lại cần không gian lớn sẽ là khách hàng mục tiêu. Dù nằm cùng phân khúc nhưng thiết kế của serie 6 Gran Coupe không hẳn giống coupe 4 cửa như Mercedes CLS, Porsche Panamera hayAudi A7 Sportback.

BMW serie 6 Gran Coupe

BMW serie 6 Gran Coupe 2013 sẽ trạnh tranh với Mercedes CLS hay Porsche Panamera.

So với bản 2 cửa, Gran Coupe dài hơn 111,8 mm và phần lớn được tận dụng cho hàng ghế sau. Kích thước tổng thể 5.007 mm dài, 1.894 mm rộng, 1.392 mm cao và trục cơ sở 2.968 mm. Thực tế, serie 6 Gran Coupe có thiết kế dạng 4+1, tức có một ghế nhỏ hơn giữa hai ghế ở hàng ghế sau. Khoang hành lý dung tích 460 lít.

BMW 640i Gran Coupe, sử dụng động cơ N55 tăng áp turbin 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3 lít, công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số 8 cấp tự động ZF. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.4 giây. Mức tiêu thụ năng lượng trung bình là 7,7 lít/100 km.

Một số đặc điểmnổi bậtkhác của bản Gran Coupe gồm hệ thống hỗ trợ lái ConnectedDrive và các dịch vụ di động. Camera hỗ trợ lùi, hệ thống quan sát ban đêm vớicảnh báo người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo điểm mù chủ động cùng thế hệ mới của công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Hệ thống an toàn với hệ thống cân bằng điện tử DSC, ABS, kiểm soát độ bám đường, hệ thống CBC (Cornering Brake Control - hạn chế xu hướng bất ổn ở trục sau nếu nhấn phanh quá mạnh khi vào cua), kiểm soát phanh chủ động... Bản tiêu chuẩn trang bị bộ vành 18 inch hợp kim nhôm với loại lốp kích thước 245/45 có khả năng vẫn chạy được khi bị xẹp cùng hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

Ngoài "ngôi sao" serie 6 Gran Coupe, nhà phân phối Euro Auto còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ đỗ xe miễn phí cho những khách đi BMW đến tham quan Việt Nam Motor Show.

Triển lãm lớn nhất trong nămViệt Nam Motor Show 2012khai mạc ngày 26/9 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) và kéo dài đến 30/9.

BMW serie 6 Gran Coupe

Serie 6 Gran Coupe sẽ được bán ra vào năm 2012.
Bản 4 cửa dài hơn, rộng hơn nhưng thấp hơn bản 2 cửa.
Khoang hành lý 460 lít.
Nội thất sang trọng.
Hàng ghế sau với một ghế nhỏ hơn ở giữa.