Toyota Yaris hay Ford Fiesta ?

Em có ý định tìm mua một con xe nhỏ dùng gia đình, đang đau đầu phân vân giữa Toyota Yaris hay Ford Fiesta. Xin nhờ các bác có kinh nghiệm chỉ giúp ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Tôi bỏ 1 phiếu cho Fiesta, Yaris nhìn xấu hơn, option cũng ko có gì, vỏ Yaris thì các bạn cứ thử gõ tay vào mà xem thử chất liệu (Tôi nghĩ đang đi mà có 1 con bọ cánh cam bay vào có lẽ cái vỏ của Yaris cũng thủng).

Fiesta nhìn đẹp hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng gần ngang nhau, do vậy hãy bỏ ngay quan niệm đã là ô tô thì phải Toy đi bạn ạ.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Theo mình nghĩ thì tư tuởng tiến bộ thì bạn hãy suy nghĩ cái gì phù hợp với mình nhất? Ford fiesta là sự lựa chọn không tồi bạn à, nó hơn hẳn Ỷaris đấy, bạn nên xem 2 catalogue của 2 mẫu xe và so sánh.

Cảm giác lái tuyệt vời, tích hợp công nghệ mới như hộp số 6cấp powership, cân bằng điện tử (tránh bị lật xe khi cua đấy).

Bạn hãy lái thử và cảm nhận nhé! nhiên liệu tiết kiệm ko kém Yarí đâu.

Nguyễn Trọng Dũng
Nguyễn Trọng Dũng
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Tôi bỏ phiếu cho yaris 1.5 nhập khẩu thái lan . Mình đã đi xe này rồi nói chung đặc điểm lớn nhất của xe là rất tiết kiệm xăng, khoang 5 lit/ 100km. Xe Ford thì vẫn nổi tiếng là ngốn nhiên liêu và đồ phụ tùng thay thế đắt rồi.

Thanks