Có nên mua Jolie 2002 với giá 230 triệu đồng ?

Tôi tìm mua chiếc 7 chỗ và có người giới thiệu Jolie đời 2002 đã thay máy với giá 230 triệu đồng. Xin các bạn tư vấn giúp giá đó có hợp lý và lưu ý gì khi mua ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn chỉ có bấy nhiêu tiền thì tại sao bạn không mua chiếc Toyota Previa đời 92 đến 95, xe 7 chổ mặc dù đời hơi sâu nhưng thiết kế không lỗi thời, nhưng có cả túi khí và thắng ABS nữa đó, chay đường trường thì khỏi chê, kiểu dáng đẹp, sang trọng, bền bỉ, không gian trong xe thì tuyệt, độ tiêu hao nhiên liệu đường trường chỉ 10 lít và thành phố khoảng 13 lít thôi

Đừng bao giờ bạn chọn xe Joilie không gian chật chội, người ngồi sau chỉ ngồi được 2 người, xe chạy ồn tiêu hao nhiên liệu khoảng 18 lít, mà xe đã phải thay máy rồi thì bạn mua làm sắt vụn hay sao mà để ý đến nó làm gì?

Chúc bạn sáng xuốt!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Kiểm tra kỹ lý do thay máy

Xe thay máy là do hỏng máy!!!

Máy hỏng do các nguyên do sau:

1.Đâm va, tai nạn nghiêm trọng, có khi máy còn nhảy ra ngoài khoang máy, hehe. Chủ cũ tút lại khung, vỏ rồi thay máy để bán gỡ - Xe kiểu này thì chào từ xa. Khỏi mua.

2.Máy hỏng từ bên trong, do quá cũ, do chủ xe không thay dầu nên bị bó xilanh, do thuỷ kích ..., không sửa được phải thay máy mới.

Trong trường hợp này thì xem xét thêm tổng thể xe và mặc cả lại giá. 250triệu hơi mắc.