Nên chọn xe BMW Z4 hay Mercedes SLK?

Mình muốn mua xe xìpo hai cửa nhưng không biết nên chọn BMW Z4 hay Mercedes SLK. Xin các bạn tư vấn giúp .
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Z4 vs SLK BMW luôn hướng về tính năng dành cho giới trẻ. Hệ thống giải trí cũng không có nhiều chủ yếu là khả năng vận hành. Nếu bạn là người quan tâm tới khả năng vận hành thì nên mua BMW. Mình cũng đang có 1 chiếc Z4 và rất hài lòng về nó.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Chọn Z4 Bác nên chọn Z4. So sáng về động cơ thì Z4 nổi trội hơn và về kiểu dáng tiện nghi thì có thể tùy tâm lý của mỗi người sử dụng. Tuy nhiên nếu bác thấy 2 chiếc này đậu gần nhau thì sẽ thấy rõ phong cách và sự nam tính trên Z4 sẽ nhiều hơn hẳn. Với bộ lưới tản nhiệt và những đường nét cứng cáp thì em vote 1 phiếu cho Z4 ạ. Chúc bác sớm cưới được vợ 2 như ý
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
SLK Mình đang ở Mỹ và cũng đang sở hửu chiếc SLK230. Bạn của mình có chiếc Z4 và mình cũng từng chạy thử. Sau đây là so sánh của mình để bạn dễ chọn lựa. SLK thì nhìn hơi nữ tính nhưng cảm giác an toàn và êm hơn Z4 (SLK dùng mui cứng còn Z4 thì mui mềm). Z4 là xe thiết kế để đua nên mạnh hơn SLK, nhưng cũng chính vì vậy nên phuộc của nó cứng hơn SLK --> cảm giác lúc chạy không êm và hơi bị xóc. Cốp sau của SLK lớn hơn Z4. Nếu về vẻ bên ngoài thì mình thích Z4 vì trông rất mạnh mẽ. Còn nếu về cảm giác lúc lái thì mình chọn SLK. Hy vọng giúp được bạn chút ít. Tam Le
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Cá nhân tôi thấy thế này Z4 2010 mui cứng xếp, nội thất trang bị tốt hơn nhiều so với bản mui mềm, tất nhiên giá cũng đắt hơn. Ở VN chừng 2,3 tỷ, đã VAT. SLK 2010 cũng mui cứng xếp, nội thất dành cho xe sport nên không quá nổi bật, máy yếu hơn Z4, tất nhiên giá cũng rẻ hơn chút, tầm 1,9 tỷ đã có VAT. Túm lại, nếu không quá lăn tăn về giá cả mà thích sport 2 cửa, cả hai đều là lựa chọn tốt. Nếu không muốn nói là tốt nhất thị trường thời điểm này. Dĩ nhiên ở cấp độ xe thể thao hạng trung. Nếu thích máy mạnh hơn và nội thất hiện đại hơn, nên chọn BMW. Nhưng tôi thấy kiểu dáng không ngầu bằng Mer. Ở giá đó, một chiếc Porsche mui mềm có lẽ là sự lựa chọn tốt hơn. Tất nhiên, ngược lại, trẻ trung, đầy chất chơi và không bao giờ lạc hậu thì Mec là điều không phải nghĩ. Chúc bạn chọn được xe như ý.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Dellphan Thật là khó mà tư vấn giúp bạn được vì bạn không cho biết độ tuổi, trình trạng hôn nhân, sở thích... Nhưng nếu mình là người độc thân hoặc mới có vợ mà chưa có baby thì mình không phải suy nghĩ rồi: BMW Z4. Đơn giản: nhỏ nhắn, tính cách, thể thao và cực kỳ hợp thời và rất đẳng cấp. Còn nếu mình trung niên đã có gia đình thì không mua Z4 hay GLK. Z4 không hợp với mình, GLK không thời trang cũng không sao chỉ có điều dáng của em nó kém quá, ngoài thương hiệu, hộp số thì mình không thích gì nữa cả. Với số tiền trên 80 ngàn USD bạn có quá nhiều lựa chọn khác hấp dẫn hơn cho gia đình bạn. VD như Hàn Quốc thì có Santa Fe (55K), giá ok, option ok chỉ có Hyundai là không ok (đẳng cấp không cao) nhưng rẻ và chất lượng ok. Nhật thì có Toyota Venza, Mazda CX9, Nissan Murano... thương hiệu không bằng Mer nhưng GLK không phải là top của Mer nên vẵn có thể so sánh được và theo mình thì đó là những lựa chọn tối ưu hơn là GLK. Và nếu bạn muốn đi sedan thì Chrysler C300 là lựa chọn không tồi chút nào. Nếu bạn chịu khó móc hầu bao thêm chút nữa là bạn có thể có được MDX chạy lướt hay Lexus Rx 2010 rồi. Và mình có ý kiến với bạn là khi mua xe đừng quá chú trọng vào khâu bảo hành, bạn chỉ cần có chút kiến thức về xe (kỹ thuật, thương hiệu, đánh giá về chất lượng...) và nên chọn salon uy tín hoặc quen thân là được rồi và nhớ là xem xét cho kỹ trước khi chọn salon để mua là được rồi. Bảo hành ở VN chi phí rất cao mà chẳng ra hồn gì, chỉ phí tiền thôi... Nhưng bạn kỹ tính và muốn an tâm thì cũng được đấy (ngặm quả đắng không phải là không có nhé)... Chút bạn may mắn.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Tôi chọn Z4 Tôi chọn Z4 phiên bản 2010. Nếu bạn muốn mua thì liên hệ Euro Auto để có phiên bản nhiệt đới phù hợp với VN. Tôi đã mua 1 chiếc và máy chạy rất tốt, không có chuyện yếu hơn SLK đâu. (giá tầm 2.3 tỉ).
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
CLK là chắc rồi Theo ý em bác chọn CLK hơn là Z4. Dòng Z4 nhỏ bé nhìn hơi nữ tính đoá bác. CLK khoẻ hơn, hầm hố hơn. Tuy nhiên dòng Mes là xe thể thao nên tay lái hơi nặng. Bác có thêm sự lựa chọn là BMW 328i va 355i đều là xe mui trần (mui cứng 4 chỗ) giá tầm 120k trở xuống. Chúc bác chọn được xe vừa ý.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
SLK 55 AMG Chào Van Hoa, Hơi khó cho người muốn góp ý với bạn bởi do không biết được mục đích mà bạn muốn sử dụng chiếc xe như: giao dịch kinh doanh, dạo cùng người đep, vui cùng chiến hữu... Tôi giả sử cá tính của bạn là phong trần-lãng tử nhưng không thích Ferrari hay Lamborghini. Thế nên tôi gợi ý bạn nên dùng SLK 55 AMG. Nếu là đời 2010 giá tầm $70 nghìn chưa tính thuế. Đời từ 2005- 2010 khi cầm lái cảm giác phê lắm. Theo tôi, với dòng xe Roadster này, bạn không nên mua loại có dung tich xi-lanh nhỏ bởi vì thầy không ra thầy, mà thợ chẳng là thợ. Mình dễ bị mặc cảm lắm! Chúc bạn chóng tìm được xe vừa ý.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Vote cho Z4 Ủa, bác Quân nói Z4 nữ tính là nhầm rồi nha,^^ Tuy Z4 là do 2 người phụ nữ thiết kế (Mỹ và Đức) nhưng nó được mọi người đánh giá là nhìn kiểu dáng mạnh mẽ và đậm chất nam tính đó bác ^^ Chỉ cần nhìn vào 2 lưới tản nhiệt đó là đủ thấy rùi bác. Audi TTS, Porche Boxster S 2009, SLK Class, và Z4 2010 đều là những đối thủ đồng hạng. Nhưng theo cá nhân thì em thấy Z4 nhìn nam tính và mạnh mẽ nhất và Z4 model sDrive35is có lẽ đủ để thỏa mãn nhu cầu về tính năng vận hành của bác. Chúc bác VH chọn được chiếc xe yêu qúy. P/s: nếu bác mua Z4 thì cho em đến chụp hình nhờ nhá :))
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
Z4 tuyệt Theo mình nếu bạn là Nam thì nên chọn SLK, còn nữ chọn Z4. Mình thì là nam nhưng nghiêng về Z4 hơn, trông xe có những đường cong đầy nghệ thuật, máy xe tăng BMW thì chẳng phải lo gì cả, con gái thì vô cùng thích hợp rồi. Tóm lại là nên chọn Z4, hợp lý về giá, vượt trội về kiểu dáng, tính năng và phong cách. Chúc bạn có lựa chọn hoàn hảo!