Honda Accord đời 88 giá bao nhiêu thì mua được?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn mới biết lái thì không nên mua xe quá cũ Những xe đời 90 trở về trước rất xuống cấp và không an toàn khi lái. Đặc biệt bạn mới lái thì rất khó điều khiển vì xe hay chết máy, gặp sự cố.... Tốt nhất bạn nên mua xe đời 2000 trở lên hoặc mua xe mới 100% có phương án trả góp tiện lợi không cần nhiều vốn. Hoặc bạn có thể mua chiếc Kia CD5 2002 trong tầm 100 triệu đi cũng khá ổn với người mới lái bạn à. Không nên mua xe quá cũ nguy hiểm cho cả bạn và cả cho người khác nữa. Chúc bạn lái xe an toàn.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Chào Bạn! Nói đến xe này thì tôi nổi da gà nè, Bạn mua nó về chẳng khác nào rước hoạ vào thân. Bạn chạy 1 tháng tốn khoảng 2-3 triệu cho chi phí sửa chữa, nào là két nước, máy lạnh, bấm kiếng, gạt nước, hộp số, đèn xe mắt híp lúc mở lúc không, đèn thấp đi trời mưa bị văng sình của xe trước xem như không thấy luôn, nhất là thắng xe có khi thắng gấp đạp cái nó vuột luôn thì có nước chết. Riêng về phụ tùng của hiệu xe này mắc gấp đôi xe Toyota. Tôi cũng là nạn nhân của xe này bây giờ nhbìn thấy xe này mà chạy trên đường là Tôi phát sốt. Đấy là tôi, còn bạn , nếu bạn vẫn máu và con xe đấy không cũ quá thì tôi khuyên bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định..Trước tiên bạn nên tham khảo ở các trang mua bán để nắm giá, theo tôi với chiếc Accord đời 88 như chiếc này thì giá khoảng 60t là vừa. Bạn cũng nên tham khảo thêm các dòng khác mới hơn như Fiat Tempra đời 2002 hoặc Suzuki Wagon. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc khi mua xe cũ như vậy vì chi phí sửa chữa sẽ rất cao. Chúc bạn mua được xe tốt.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Anh cứ yên tâm, Việt Nam và tất cả các nước trên thế giới đều chưa có nước nào có qui định về niên hạn sử dụng của các loại ôtô con (ôtô chở người từ 9 chỗ ngồi chở xuống) đối với loại xe này chủ phương tiện cứ bảo dưỡng định kì tốt, đảm bảo ATKT và BVMT thì mời các bác cứ dùng đến bao giờ tuỳ thích. Nếu để ý kỹ hơn các bác có thể thấy tại các nước phát triển như Mỹ, Úc ... họ vẫn sử dụng nhiều xe đời cũ lắm hôm trước lên Ebay em vẫn tim thấy Camry 1988, Corolla1982, Accord 1986...Về Honda Accord xin tư vấn thêm cho bác. Nếu xe bác định mua còn tương đối nguyên bản (nội thất còn zin, vỏ xe còn nguyên phom có thể vá víu tí chút vì xe này đời hơi sâu, lật nắp máy lên thấy động cơ và các hệ thống khác còn nguyên...) thì với giá dưới 100 triệu là Ok! Cụ thể thế nào còn tuỳ vào chất lượng. Xin nói thêm với bác rằng mặc dù là xe cũ nhưng chạy Accord thích hơn Matiz, Kia CD5 , Su Wagon, Lanos ... rất nhiều lần.