Đăng kí sử dụng gói cước ưu đãi dành cho tân sinh viên như thế nào?

Em là sinh viên năm thứ nhất của một trường Cao đẳng ở Cao Bằng. Em nghe nói, VinaPhone vừa giới thiệu gói cước ưu đãi dành cho sinh viên mới nhập trường. Mong cho biết, sinh viên ở Cao Bằng có được sử dụng gói cước đấy không? Làm thế nào để đăng kí sử dụng?
Đỗ Nam Thành
Đỗ Nam Thành
Trả lời 14 năm trước
Rất đơn giản thôi bạn. Chỉ cần bạn mang thẻ sinh viên và CMND đến các đại lí của Vinaphone để đăng kí. Ở đó người ta sẽ hướng dẫn cho bạn 1 cách cụ thể. ( Nhớ là đại lí chứ không phải các cửa hàng bán lẻ sim, thẻ nhé bạn)
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Gói cước mới của mạng VinaPhone mà bạn nhắc đến có tên gọi là TalkEZ được thiết kế dành riêng cho nhóm đối tượng là Sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung học dạy nghề tại Việt Nam và các bạn thiếu niên trong độ tuổi từ 12 tuổi đến 17 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam. Bộ Kit Talk EZ mệnh giá 65.000 đồng có 50.000 đồng trong tài khoản, được khai báo mặc định dịch vụ RingTunes & MCA, thời hạn sử dụng là 92 ngày. Mỗi 1 lần phát sinh cuộc gọi có cước, thì thời hạn sử dụng lại được tính là 92 ngày kể từ ngày phát sinh cuộc gọi có cước đó. Để đăng ký sử dụng TalkEZ, khách hàng xuất trình các giấy tờ tại các cửa hàng của VinaPhone trên Toàn quốc: đối với Sinh viên là CMTND và thẻ Sinh viên (hoặc giấy báo nhập học); đối với thiếu niên là CMTND hoặc thẻ học sinh hoặc giấy khai sinh. Các khách hàng đủ điều kiện sử dụng gói cước chỉ được đăng ký sử dụng gói cước TalkEZ cho 01 số thuê bao di động trả trước của VinaPhone. Không chỉ riêng bạn ở Cao Bằng mà tất cả các bạn học sinh, sinh viên, thiếu niên khắp mọi miền đất nước đều có thể sử dụng được gói cước mới này. Ưu điểm lớn nhất của TalkEZ là giá cước ưu đãi. Cụ thể, riêng với đối tượng sinh viên, bảng giá cước như sau: [center][gallery]/4/leb1258365816.jpg[/gallery] [gallery]/4/hdo1258365818.jpg[/gallery][/center]