Xu hướng nghe nhạc bằng đĩa than như người Châu Âu

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trong những bộ phim của châu Âu, tại các tòa biệt thự lớn lúc nào cũng có chỗ của những chiếc mâm đĩa than để nghe nhạc chứ? Phong cách nghe nhạc kiểu cổ điển pha lẫn sự sang trọng này đang dần trở thành xu hướng gần đây với sự góp mặt của: Yamaha GT-5000.

Thiết kế độc đáo của Yamaha GT-5000

Chiếc mâm đĩa than này được làm từ vật liệu cao cấp kết hợp với chế tác thủ công tinh xảo đang được xem như là một thế hệ vàng của Yamaha. Phần chassis bằng gỗ dày, mâm platter bằng nhôm nặng cùng với hệ thống chống rung tinh tế đã tạo nên một cấu trúc triệt nhiễu rung tối ưu, cho chất lượng âm thanh phát ra trong trẻo.

Phần vỏ bên ngoài có hai phiên bản : vân gỗ và đen sơn mài piano tùy vào sở thích cũng như độ phù hợp với nội thất mà người tiêu dùng đang sử dụng.

Yamaha GT-5000 sở hữu tay cần ngắn và thẳng để tạo độ ổn định và cân bằng cơ khí trước tác động của lực kéo moment từ rãnh đĩa nhạc.

Soi kĩ từng mảnh ghép của Yamaha GT-5000

Motor của GT-5000 là loại AC hai pha với 24 cực mạnh cho tốc độ quay đĩa chính xác với biên độ hình sin chuẩn. Tương tự như các đàn anh đi trước của Yamaha, mâm than này cũng trang bị kết nối XLR cho âm thanh với tín hiệu cân bằng hoàn chỉnh từ đầu vào cho đến tận đầu ra.

Một dụng cụ nghe nhạc không chỉ thỏa mãn người dùng ở phần tiếng mà còn đem lại thẩm mỹ cho phần nhìn. Bạn hãy cân nhắc để chọn Yamaha GT-5000 cho gia đình cũng như căn hộ mình đang sinh sống nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào