Chọn bàn ghế cho các nhà hàng như thế nào để hút khách?

Không gian của quán, nhà hàng, cũng như cách bài trí bàn ghế trong quán có lẽ là điều đầu tiên hầu hết mọi khách hàng quan tâm đầu tiên trước khi lựa chọn có ăn ở đấy hay không. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn kiểu bàn ghế phù hợp với nhà hàng vừa đẹp vừa bền bỉ chưa? Hãy cùng xem nhé.

Dựa vào phong cách thiết kế

Câu hỏi đầu tiên bạn nên đặt ra trước khi chọn mua bàn ghế cũng như nội thất chính là nhà hàng, quán ăn của mình thuộc xu hướng phong cách thiết kế nào. Cụ thể, nếu bạn phát triển nhà hàng theo hơi hướng mang phong cách hiện đại, thì bạn cần lựa chọn những bộ bàn ghế với thiết kế mang những đường nét thật đơn giản, cùng với các màu sắc tươi sáng. Nếu bạn phát triển quán ăn của mình theo phong cách, hơi hướng nhiều hương vị dân dã, thì những mẫu bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, tre, và có màu đen, tối, hoặc nâu trầm sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm mua những bộ bàn ghế vừa đảm bảo giá trị thẩm mĩ, thiết kế bắt mắt, mà vẫn đảm bảo được chất lượng, đồng thời được bán với giá thành rẻ, cùng với độ bền cao, thì các bộ bàn ghế gỗ cà phê, hoặc các mẫu bàn ghế gỗ thông, và cả gỗ công nghiệp loại tốt là những lựa chọn nên được cân nhắc.

Các chú ý khác khi lựa chọn bàn ghế

Một điều bạn nên chú ý khi chọn mua bàn ghế chính là, hãy chọn những mẫu bàn ghế làm từ chất liệu dễ lau chùi, dễ vệ sinh; bởi trong quá trình ăn uống, việc dây thức ăn ra bàn là điều không thể tránh khỏi; đồng thời cũng tạo cho khách hàng không gian thoáng đãng, vệ sinh và thoải mái, ngon miệng.

Bên cạnh đó, cần nhớ rằng, việc chọn mua những bộ bàn ghế có trọng lượng quá nặng hoặc kích thước quá khổ sẽ không tốt; bởi điều này sẽ vô hình chung tạo ra những khó khăn cho khách hàng trong quá trình đi tới bàn ăn của mình những lúc đông khách. Hơn nữa, như thế cũng tạo ra khó khăn, trở ngại cho việc lau chùi, dọn rửa, vệ sinh bàn ghế của nhà hàng, quán ăn.

Hiện nay có khá nhiều và đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng bàn ghế dành cho các quán ăn, nhà hàng, điều này gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy việc chọn mua trở nên dễ dàng nếu bạn tham khảo ý kiến của những người có kiến thức và kinh nghiệm, và tìm kiếm những nơi bán hàng uy tín, chất lượng.

Nhìn chung, việc kinh doanh có thành công hay không, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng thức ăn, đội ngũ nhân viên, mà không gian quán, nội thất trưng bày cũng đóng góp một vai trò khá lớn.

Chưa có câu trả lời nào