Khám phá 12 loại máy rửa mặt của FOREO – Luna.

Xin chào các bạn, các chắn công nghệ phát triển thì việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng được đáp ứng. sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 12 loại máy rửa mặt của FOREO – Luna. Hãy cùng mình khám phá 12 loại máy rửa mặt của FOREO – Luna.

1.Máy rửa mặt LUNA Anti-Aging & Skin Cleansing System:

Sản phẩm này là máy rửa đầu đời của thương hiệu này, sản phẩm này có 2 chức năng đó là chống lão hóa và làm sạch da mặt. Sản phẩm có nút ấn mở máy, ngừng rung để chờ, bật chế độ massage. Luna có 3 loại máy ứng với 3 màu sắc khác nhau đó là: Luna™ Sensitive/Normal Skin: Màu hồng cho da nhạy cảm / da thường, Luna™ Combination Skin: Màu xanh biển, Luna™ Ultra-Sensitive Skin: Màu trắng cho da cực kì nhạy cảm sau.

2.Máy rửa mặt LUNA Mini Stylish & Compact Face Cleanser Brush:

Sản phẩm này được làm từ silicone, có tác dụng chống lão hóa, vùng thâm quanh da mắt. Với thiết kế này ta có thể dễ dàng lau trên da mặt với những vùng như gấp mũi, cằm trên da.FOREO Luna mini có hẳn 5 màu cho bạn lựa chọn, không khác nhau về chức năng, đầu cọ tương tự loại Luna™ Sensitive/Normal Skin như màu hồng phấn, xanh biển, hồng tím đậm, xám lạnh, tím.

3.Máy rửa mặt LUNA 2 Personalized Facial Cleansing Brush & Anti-Aging Device:

Sản phẩm này có độ rung tăng lên 12 lần, tăng tiếp xúc bề mặt, chống oxy hóa. Sản phẩm này có 4 màu tương ứng với các màu da khác nhau như: Luna™ 2 Combination Skin; Luna™ 2 Normal Skin; Luna™ 2 Oily Skin; Luna™ 2 Sensitive Skin.

4.Máy rửa mặt LUNA Mini 2 Cool & Customizable Face Brush:

 Luna Mini 2 gồm có 6 màu sắc khác nhau với đầu cọ không khác biệt, phù hợp với hầu hết loại da khác nhau.Khi sử dụng các sản phẩm này người dùng cảm nhận được sự mềm mại của máy, không gây thô ráp, ngăn ngừa mụn đầu đen trên luôn mặt bạn.

5.Máy rửa mặt LUNA Play The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser:

Kiểu dáng của máy rửa mặt này được thiết kế tròn trịa, với đầu mút đốm chấm thuận lợi cho việc massage, hút các loại mụn trên khuôn mặt bạn. Chắn chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

6.Máy rửa mặt Luna Play Plus The Tiny But Mighty Sonic Face Cleanser:

Sử dụng 400 lần mới cần thay pin đó chính là sức bền của máy rửa mặt này. Chất lượng và hiệu quả của máy rửa mặt đã khiến rất nhiều tin dùng và sử dụng rộng rãi.

7.Máy rửa mặt LUNA Go Compact Facial Brush & Anti-Aging Device:

Với loại máy rửa mặt này bạn không bao giờ lo là sẽ có những cái mụn đáng ghét cứng đầu xuất hiện trên khuôn mặt bạn nữa, bởi hiệu quả sau một thời gian sử dụng sau một vài tuần. Những đốm chấm của máy này sẽ hút đến những cạn bã bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

8.Máy rửa mặt Luna 2 Professional Spa-Like Anti-Aging & Face Exfoliator Brush:

Máy rửa mặt này có đầu mút to hơn và được chia làm 3 loại như: Luna™ 2 Professional – Magenta, Luna™ 2 Professional – Aquamarine, Luna™ 2 Professional – Pink.

9.Máy rửa mặt Luna Luxe Unparalleled Luxury Meets 21st Century Skincare:

Sản phẩm này gồm 2 phiên bản cho nam và nữ, với 2 sắc màu tích hợp Gold hoặc Platinum cho mỗi loại, và đầu cọ giống nhau. Công dụng đều có tính massage mặt, hút mụn, chống oxy hóa diễn ra nhanh trên khuôn mặt bạn,...

 

10.Máy rửa mặt Luna For Men The Ultimate Pre-Shaving Device & Face Wash Brush For Men:

Sản phẩm này có mặt trên thị trường rất lâu và được rất nhiều bạn trẻ tin dùng, không chỉ tác dụng hữu loại bỏ mụn của nó mà còn phù hợp với các làn da, phù hợp với những độ tuổi khác nhau.

11.Máy rửa mặt Luna 2 For Men 3-In-1 Facial Scrub Brush, Pre-Shaving & Anti-Aging Device:

Sản phẩm này có thể dành cho cả nam và nữ, với những màu sắc đa dạng trẻ trung, cá tính, trung bình sử dụng khoảng 30 lần/ sạc. Tại sao chúng ta lại không sử hữu nó và tự trải nghiệm nhỉ?

12.Máy rửa mặt Luna Go For Men Sonic Cleansing System For Men On The Go:

Sản phẩm mang tính hiện đại và có một màu đen, sử dụng 30 lần/sạc.

Phần giới thiệu về 12 loại máy rửa mặt của FOREO – Luna đến đây kết thúc.Hi vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi lựa chọn mua máy rửa mặt nhé.Chúc bạn có những phương pháp chăm sóc da mặt tốt nhất để có một làn da trắng sáng, tự nhiên nhé.

Chưa có câu trả lời nào