Những sự thật về BB Cream bạn cần biết để sử dụng đúng cách

BB Cream là thứ không thể thiếu trong túi xách của những cô nàng thích trang điểm nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những đặc trưng và công dụng của nó. Việc hiểu rõ sản phẩm giúp bạn sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

Nguồn gốc của BB Cream

Khi nhắc đến BB Cream, bạn thường nghĩ ngay đến quê hương của ngành công nghiệp mỹ phẩm với vô vàn các thương hiệu BB Cream khác khau – Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự thật là sản phẩm này lại không đến từ đất nước củ sâm.

Sản phẩm này được sáng chế cách đây trên 50 năm bởi một bác sĩ người Đức với tên gọi là “Blemish Balm” (tạm dịch: kem xoa dịu vết mụn) có tác dụng làm dịu da và che vết mụn.

Công dụng đa-zi-năng

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để ngồi trước bàn trang điểm với các bước chăm sóc da từ A đến Z cùng các lớp makeup tỉ mỉ thì BB Cream thực sự là một lựa chọn hoàn hảo.

Chỉ với một lượng nhỏ xíu, BB Cream có thể giúp bạn:

  • Làm trắng sáng da, giúp da mang vẻ tươi sáng và đầy sức sống.
  • Che khuyết điểm, đặc biệt là vết thâm, mụn và lỗ chân lông.
  • Chống nắng
  • Cấp ẩm, trị mụn, chống lão hóa, dưỡng trắng da.

BB Cream có thể mang đến cho bạn lớp makeup tự nhiên hoàn hảo, điều mà phái đẹp hay nói “no makeup makeup”.

Cách sử dụng đơn giản

BB Cream rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn loại BB Cream phù hợp nhất và sử dụng thật “thông minh”.

BB Cream có 2 tone màu thông dụng nhất là nature (tự nhiên) và light (sáng). Nếu làn da của bạn trắng sáng, ít khuyết điểm, bạn nên chọn màu light. Ngược lại, nếu da trung bình tối thì nên sử dụng nature. Bạn không nên chọn những tone màu không phù hợp với da của mình, bởi điều đó có thể phản tác dụng và lớp trang điểm thiếu tự nhiên.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào