Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: nét đẹp sang trọng cho không gian bếp

Hiện nay, hầu hết các gia đình đều có nhu cầu mua sắm những mẫu bàn ăn đẹp hiện đại cho tổ ấm nhỏ xinh của gia đình mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi, rất phù hợp cho những gia đình ít thành viên hay bị giới hạn không gian sống. Chắc chắn, với bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi này sẽ mang lại không gian sống tiện nghi, tuyệt vời cho ngôi nhà trái tim của gia đình mình đấy nhé.

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Màu tự nhiên

Có thể nói, bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi tự nhiên được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh với chi tiết và kết cấu khá đơn giản là: 1 bàn + 4 ghế.

Bộ bàn ăn gỗ sồi sẽ mang đến cho chúng ta một không gian nội thất hài hòa với màu gỗ tự nhiên, hiện đại, trẻ trung. Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi này còn được thiết kế ngăn bàn vô cùng tinh tế để bạn có thể để những vật dụng cho ngăn nắp, khoa học như: sách báo, điện thoại, túi ví…

Mặt bàn ghỗ được phủ lên tấm kính chịu lực rất tiện lợi giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Góc bàn được bo tròn để tạo sự an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Bo tròn

Đây cũng là mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên với 4 góc mặt bàn được thiết kế bo tròn tạo được sự an toàn cho người sử dụng đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng. Màu gỗ trầm ấm tạo được không gian ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà của mình. Mặt bàn được phủ kính chịu lực sẽ giúp quá trình vệ sinh tiện lợi, dễ dàng hơn.

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Hình vuông

Kết quả hình ảnh cho Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Hình vuông

Nếu bạn đang muốn tìm bàn ăn gỗ đẹp thông minh cho nhà nhỏ thân yêu của mình thì gợi ý dành cho bạn chính là mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi hình vuông. Bộ bàn ăn gỗ sồi màu cánh gián 4 ghế có mặt hình chữ nhật được chế tác bằng gỗ sồi tự nhiên với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật không bao giờ bị lỗi thời và toát lên sự mạnh mẽ, hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà ở.

Trên đây là mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi mà bạn có thể tham khảo. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên, bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.

Chưa có câu trả lời nào