Đánh giá xe đẩy Mamago Compact 318

Xe đẩy Mamago Compact là dòng sản phẩm mới ra của thương hiệu Mamago nhưng lại được khá nhiều các bà mẹ chọn mua. Vậy xe đẩy Mamago Compact 318 có thực sự tốt chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về thương hiệu này nhé.

Thương hiệu Mamago

Kết quả hình ảnh cho xe đẩy mamago compact 318

Mamago là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ trong lĩnh vực mẹ và bé được các bà mẹ Việt tin dùng hiện nay. Với tiêu chí đặt chất lượng, an toàn lên hàng đầu, xe đẩy Mamago được rất nhiều các mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình

Kiếu dáng xe đẹp, nhỏ gọn

Kiểu dáng của xe Mamago Compact được thiết kế rất đẹp mắt. Kiểu dáng nhỏ gọn, và rất chắc chắn, cùng với đó là sự kết hợp màu xanh đen huyền bí lại rất sạch. Mẹ có thể yên tâm rằng với mẫu thiết kế này vô cùng đẹp.

Thiết kế chắn chắn, an toàn

Kết quả hình ảnh cho xe đẩy mamago compact 318

Xe đẩy cho bé được thiết kế với kiểu dáng được các mẹ chọn lựa nhiều ngoài ra với thiết kế có thể đẩy được 2 chiều giúp mẹ tiện lợi hơn. Cùng với đó là mái che của xe được làm bằng loại vải cao cấp an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của trẻ.

Khung xe được làm bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ cho nên xe chỉ có trọng lượng 4,3 kg vô cùng nhẹ, nhưng lại có khả năng chịu lực cực kỳ cao. Khung xe chắc chắn, cứng cáp giúp các mẹ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mái che của xe được làm bằng chất liệu vải cao cấp, thiết kế máu vòm rộng, che kín cả khoang xe giúp cho việc bảo vệ bé được tốt hơn. Ngoài ra các mẹ cũng có thể thấy mái che có ô thoáng làm bằng vải lưới vừa giúp đối lưu không khí lại vừa giúp mẹ có thể quan sát các bé tốt hơn.

Một trong những ưu điểm nữa của xe chính là chỗ ngồi của xe thoải mái, rộng rãi. Đệm êm, mềm giúp cho bé có một chỗ ngồi tốt nhất. Chất liệu làm đệm cũng rất thoáng khí, không bị nóng bí gây cảm giác khó chịu cho bé.

Hy vọng với những thông tin về xe đẩy Mamago Compact 318, các mẹ có thể chọn cho con mình sản phẩm tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào