Máy làm mát giá rẻ dành cho nhà hàng, quán cafe là gì?

Máy làm mát là món đồ không thể thiếu với mỗi nhà hàng, quán cafe hiện nay, vậy loại máy làm mát nào giá rẻ nhưng hiệu quả ấn tượng mà các nhà hàng, quán cafe đang cần, hãy cùng tìm hiểu với Vật Giá nhé.

Máy làm mát di động Sumika D20

Dòng sản phẩm này có thể đạt công suất : 140W nhưng lại giúp tiết kiệm 80 - 90 % điện năng so với máy điều hòa. Lưu lượng gió đạt: 2000m3/h, có thể làm mát với diện tích từ 20 - 35m2.

Sản phẩm sử dụng kiểu quạt Centrifugal cho luồng gió tỏa rộng khắp không gian cần làm mát. Với kích 41x46x118 mm, trọng lượng 15kg, chiếc máy này cũng rất dễ dàng di chuyển và có thể đặt ở nhiều vị trí trong quá. Thùng nước của máy có dung tích lên tới 30l do đó, người dùng cũng không cần phải thay nước thường xuyên.

Máy làm mát không khí Sumika D40

Máy làm mát không khí Sumika D40 gây ấn tượng  nhờ khả năng hoạt động một cách êm ái, không rung lắc trong suốt quá trình hoạt động. Chiếc máy này có thể đạt được lưu lượng gió: 4000 m3/h và có 3 mức tốc độ gió cho bạn dễ dàng lựa chọn. Trọng lượng máy cũng chỉ có 17 kg nên cũng rất dễ dàng di chuyển. Thêm vào đó, dung tishc bình chưa cũng còn lên tới 40l cho phép thời gian hoạt động lâu hơn. Công suất máy cũng vô cùng mạnh mẽ lên đến 120W đảm bảo sẽ giúp bạn có thể làm mát trong khu vực từ 20 - 40m2, hơn nữa, thiết kế banh xe xoay của máy cũng cho phép bạn dễ dàng di chuyển.

Trên đây là một số loại máy làm mát dành cho nhà hàng, quán cafe, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào