Những mẫu tủ quần áo nào được nhiều gia đình lựa chọn?

Tủ quần áo là món đồ nội thất không thể thiếu ở bất cứ gia đình nào. Vì vậy hãy tham khảo những mẫu tủ quần áo đẹp đang được nhiều gia lựa chọn dưới đây nhé!

Tủ nhiều ngăn

Loại tủ này được nhiều gia đình lựa chọn vì nó khá rộng và có nhiều ngăn để bạn có thể để nhiều món đồ khác nhau. Thiết kế đẹp mắt, gọn gàng nên cũng rất tiết kiệm không gian. Hơn nữa sẽ mang đến sự sang trọng, hiện đại cho căn phòng của gia đình bạn.

Hình ảnh có liên quan

Tủ âm tường

Để tiết kiệm diện tích thiết kế tủ âm tường cũng được rất nhiều gia đình yêu thích. Hơn nữa loại tủ này mang đến sự tinh tế, hiện đại cho không gian nhà bạn.

Tủ kết hợp

Do hiện nay diện tích của các ngôi nhà thường không được rộng rãi nên những chiếc tủ có thiết kế kết hợp được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Không chỉ có chức năng là chiếc tủ quần áo nó còn là một chiếc bàn trang điểm sang chảnh.

Hình ảnh có liên quan

Tủ áo bao quanh cửa sổ

Đây là thiết kế tủ khá mới lạ để phù hợp với những căn phòng có cửa sổ và không đủ chỗ để đặt một chiếc tủ quần áo to. Và đây sẽ là giải pháp để vừa có tủ quần áo lại vừa có cửa sổ.

Hình ảnh có liên quan

Trên đây là những mẫu tủ quần áo đang được yêu thích trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo để đưa cho mình lựa chọn phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào