Nước hoa Pháp và những thương hiệu không thể lẫn

Pháp từ lâu đã nổi tiếng là cái nôi sản sinh ra những dòng nước hoa khiến cho bao nàng phải mê mẩn từ những cô nàng bình thường cho đến những cô gái nổi tiếng. Vậy nhưng 5 loại nước hoa sau đây mới được coi là “bà trùm” của các dòng nước hoa Pháp. Chuings ta hãy cùng xem đó là loại nào nhé!

Chanel

Coco Chanel là người đã sáng lập ra thương hiệu hương nước hoa này từ những 1900. Hương nước hoa của Chanel thì khỏi phải nói rồi bởi hương nước hoa của nó rất đặc trưng và không thể lẫn vào đâu được. Với những bạn thích mùi kẹo ngọt hoặc mùi có hương thơm đậm một chút thì không thể bỏ qua Coco Chanel.

Còn với những cô gái hoặc những người phụ nữ ưa thích sự dịu dàng và ấm áp thì các dòng nước hoa khác của Chanel cực kì hợp với bạn.

Dior

Cũng như Chanel thì ban đầu Dior không nổi mấy về khoản “tạo hương” này nhưng sau này nhắc đến Dipor thì người ta lại thường nhớ đến những lọ nước hoa thơm và rất hợp với phụ nữ trong từng độ tuổi và mẫu mã đẹp.

Một trong những dòng nước hoa góp phần làm nên tên tuổi của Dior chính là dòng Poison. Đây cũng chính là dòng nước hoa duy nhất của Dior mà không có chữ của thương hiệu hãng trong bao bì lọ. Loại nước hoa này vẫn được rất ưa chuộng và tin dùng trong suốt bao năm qua.

Lancôme

Đây là thương hiệu mỹ phẩm, nươc hoa nổi tiếng đối với không ít bạn rồi phải không? Mỗi một dòng nước hoa như một câu chuyện thu nhỏ của người dùng nó. Hương nước hoa của nhãn hiệu này mang một mùi hương đầy đặc trưng và hoài niệm.

Với dòng nước hoa này, chắc chắn bạn sẽ có một vẻ ngoài cực quyến rũ mà vẫn vô cùng nữ tính và thêm chút đáng yêu đó.

Trên đây là 3 thương hiệu nước hoa nổi tiếng lâu đời của Pháp và vẫn được tin dùng cho đến ngày hôm nay. Vậy các bạn còn chờ đợi gì mà không lựa chọn ngay cho mình một dòng nước hoa phù hợp với bản thân mình nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào